วูล์ฟส์อวยพร รูเบน เนเวส ขอให้โชคดีกับทีมใหม่ หลังย้ายไปซาอุ

วูล์ฟส์อวยพร รูเบน เนเวส ขอให้โชคดีกับทีมใหม่ หลังย้ายไปซาอุ

วูล์ฟส์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวอวยพรให้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสจงประสบความสำเร็จกับสถานีค้าแข้งแห่งต่อไปของเขา หลังจากที่เขาย้ายไปเล่นให้กับ อัล ฮิลาล แบบยืมตัวแล้ว เนเวส ได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยข้อตกลงทั้งสิ้น 47 ล้านปอนด์ โดยเขาได้ย้ายออกจากถิ่น โมลินิวซ์ หลังจากผ่านมาหกปีด้วยกันตั้งแต่ปี 2017 ที่จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสลงสนามบัญชาทัพให้กับพวกเขา

แมตต์ ฮ็อบบ์ส ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ วูล์ฟส์ ได้กล่าวว่า “รูเบน เป็นศูนย์รวมของทุกสิ่งที่คุณมองหา เมื่อคุณพยายามนำผู้เล่นสักรายเข้ามาสู่สโมสรของคุณ เขาเป็นผู้นำ คนอ่อนน้อมถ่อมตน และยังเป็นนักฟุตบอลพรสวรรค์สูงที่พา วูล์ฟส์ ไปสู่อีกระดับหนึ่งได้ เขาเป็นส่วนหนึ่งของยุคที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรแห่งนี้ และจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราตลอดกาล เรารู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน และขออวยพรให้เขาและครอบครัว ได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต”

ในขณะเดียวกัน เนเวส ก็ได้กล่าวว่า “วิธีที่เราทำงานร่วมกัน วิธีที่เราต่อสู้เพื่อสโมสร สิ่งที่เราประสบความสำเร็จ และทุกช่วงเวลาที่เราใช้ร่วมกันนั้น มันน่าเหลือเชื่อมาก ไม่มีคำบรรยายใดๆ ทุกอย่างในห้องแต่งตัวของเรามันสุดยอด ด้วยสปิริตของทีมที่ผมไม่เคยสัมผัสมาก่อน และการได้เป็นกัปตันทีมในปีสุดท้าย มันทำให้ผมภูมิใจมาก ลูก ๆ ของผมเติบโตขึ้นมาในฐานะแฟนบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน และพวกเขามีความสุขมากกับชีวิตที่นี่ ผมและภรรยาที่น่ารักจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่เรามีกันที่นี่ในฐานะครอบครัววูล์ฟส์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง