วิลล่าแถลง ! คว้าตัว “แคช” วิงแบ็กหน้ามนชาวอังกฤษร่วมทัพ

วิลล่าแถลง ! คว้าตัว “แคช” วิงแบ็กหน้ามนชาวอังกฤษร่วมทัพ

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก สามารถทำการคว้าตัวของ แมตตี้ แคช วิงแบ็กของสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาเป็นนักเตะใหม่ได้อย่างเป็นทางการแล้ว วิลล่า ได้เซ็นสัญญากับ แคช วิงแบ็กฝั่งขวาจาก “เจ้าป่า” มาเล่นกับทีมด้วยค่าตัวประมาณ 16 ล้านปอนด์ โดยได้ทำการเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญา 5 ปี แบ็กชาวอังกฤษวัย 23 ปีผ่านระบบทีมเยาวชนของ ฟอเรสต์ จนได้ก้าวขึ้นมาเป็นสมาชิกทีมชุดใหญ่ และได้ลงเล่นในระดับแชมเปี้ยนชิพร่วมกับ ฟอเรสต์ มากถึง 141 นัด

สโมสรดังของย่าน “เวสต์มิดแลนด์” ยังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ คัลลัม วิลสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของบอร์นมัธมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมด้วยอีกราย แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเกิดวิลล่าซึ่งเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้ในการแข่งขันวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาจะได้เจอกับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 20 กันยายน ซึ่งเป็นเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2020-21

ดีน สมิธ กุนซืของวิลล่า ได้อธิบายว่า แคช เป็น “หนึ่งในผู้เล่นเยาวชนที่มีอนาคตสดใสที่สุดของอังกฤษเขามีสถิติการเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นอายุน้อยๆ และเราเชื่อว่าเขาจะเข้ามาเล่นและปรับตัวเข้ากับพวกเราได้อย่างง่ายดายและพัฒนาต่อไปอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นฟูลแบ็กชั้นนำ” แคชซึ่งเริ่มต้นอาชีพของเขาในฐานะปีกซ้าย-ขวา ก่อนที่จะปรับเข้าสู่บทบาทที่ลงต่ำกว่านี้ ก็ได้กล่าวว่าเขา “ฝัน” มาตลอดว่าจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ฝันก็เป็นจริงแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง