วาน-บิสซาก้าสุดปลื้ม! เทน ฮาก ชี้แนะทุกเรื่อง จนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้

วาน-บิสซาก้าสุดปลื้ม! เทน ฮาก ชี้แนะทุกเรื่อง จนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้

ฟอร์มดีเพราะโค้ชคนนี้แหละ! อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าตั้งแต่เป็นนักเตะอาชีพมา เขาไม่เคยเห็นผู้จัดการทีมคนไหนที่ปรับปรุงทีมได้ดีอย่าง เอริค เทน ฮาก มาก่อนเลยจริงๆ แม้ว่าจะเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ แต่ทุกครั้งที่ วาน-บิสซาก้า ได้ลงเล่น เขาก็จะสามารถเรียกฟอร์มการเล่นดีที่สุดของเขากลับมาได้เรื่อยๆเสมอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เขาได้ลงเล่นอยู่ภายใต้การคุมทีมของยอดโค้ชเลือดดัตช์รายนี้

กองหลังรายนี้ได้กล่าวกับ manutd.com ว่า “มันเป็นเรื่องดี โดยเฉพาะกับตัวผมเอง ผมได้เรียนรู้มากมายจากเขา และยังจะมีโอกาสอีกมากมายที่ผมจะได้เรียนรู้ทุกอย่าง การปรับปรุงฝีเท้าเพิ่มเติม คือสิ่งที่ผมต้องทำ ใช่แล้ว ผมมีความสุข เขาช่วยทีมมากมายเลยนะ เขาให้โอกาสทุกคน คุณสามารถเห็นได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงของทีมมันชัดเจน ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปอย่างน่าชื่นชมเลย”

เขากล่าวต่ออีกว่า “ในสนาม เขามักจะกระตุ้นผมเสมอ เขาอยากให้ผมกล้าเล่นเกมรุกให้ดุดันมากยิ่งขึ้น และเขาเองก็คอยชี้แนะให้ผมลองทำตามสิ่งที่เขาแนะนำด้วย มันได้ผลมาก ชีวิตผมเปลี่ยนไปมาก และตั้งแต่ผมได้มาเล่นอยู่ภายใต้การคุมทีมของเขา เขาก็สอนอะไรต่างๆให้ผมมากมาย และคุณก็ต้องตอบสนองเขา ด้วยการแอคทีฟ กระหายที่จะปรับปรุงฝีเท้าและเรียนรู้ให้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะจากคนแบบเขา ผมก็เลยสนุกกับมันมากยิ่งขึ้น ผมโอเคจริงๆ หวังว่าเขาจะไค้คุมทีมยูไนเต็ดต่อไปอีกนาน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง