ลูอิส-พอตเตอร์มั่นใจ เบรนท์ฟอร์ดคืนฟอร์มเก่งได้ หลังเจ๊าฟอเรสต์

ลูอิส-พอตเตอร์มั่นใจ เบรนท์ฟอร์ดคืนฟอร์มเก่งได้ หลังเจ๊าฟอเรสต์

คีน ลูอิส-พอตเตอร์ ปีกดาวดังของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่าเขามีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถสลัดฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำออกไปได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ เบรนท์ฟอร์ด ฆ่าฟอเรสต์ไม่ตายสนิทและจบเกมพรีเมียร์ลีกด้วยการแชร์แต้มกันไปคนละแต้มเท่านั้น

ในเกมนี้ทัพ เดอะ บีส์ ทำได้แค่เสมอกับ ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 อีกทั้งเกมนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังเหลือนักเตะแค่ 10 คนในสนามเมื่อวันอาทิตย์ แต่ว่าเบรนท์ฟอร์ดไม่สามารถปิดเกมได้สนิทหลังยิงประตูนำ จนมาโดนฟอเรสต์ไล่เจ๊าจนได้ ผลงานของเบรนท์ฟอร์ดใช่ว่าจะแย่ และพวกเขาก็กำลังหาทางที่จะเกาะกลุ่มพื้นที่โซนกลางตารางให้ได้อยู่

ลูอิส-พอตเตอร์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “บรรยากาศในห้องแต่งตัวดูแย่ลงเล็กน้อยหลังผลการแข่งขันจบลง พวกเราน่าจะได้สามแต้ม แต่เราเสียประตูตีเสมอเร็วเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คน เราก็ควบคุมเกมได้ค่อนข้างเต็มที่แล้วด้วยซ้ำ แต่เราก็ยังพลาด”

“เราทำประตูได้ทันที หลังจากที่พวกเขาเสียนักเตะไปหนึ่งคน และจากนั้นพวกเขาก็ฮึดขึ้นมาอีก และทำประตูได้ มันยากสำหรับเราจริงๆ แต่เราต้องทำงานหนักต่อไป และร่วมมือกันต่อไป เราทุ่มเททุกอย่างลงไปแล้ว แต่บางครั้ง แผนมันก็ไม่เหมาะกับคุณ ผมคิดว่ามันยังไม่ใช่โอกาสสำหรับเรา แต่เราจะจับประเด็นมันให้ได้ และเราจะต้องเดินหน้าต่อไป เราหวังว่าจะสามารถกลับมาพัฒนาทีมกันได้อีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง