ลูคัส โอคัม โพสเปิดใจ อาดิล รามี แนะนำให้ย้ายมาซบเซบียา

ลูคัส โอคัม โพสเปิดใจ อาดิล รามี แนะนำให้ย้ายมาซบเซบียา

เพราะรามีโดยแท้จริง ! ลูคัส โอคัมโพส ดาวเตะอาร์เจนไตน์คนใหม่ของสโมสรเซบียา ได้ยอมรับว่าเพราะตัวของ อาดิล รามี อดีตเพื่อนร่วมทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ได้กล่าวอย่างมากถึงชีวิตในเมืองเซบียา ทำให้ในการตัดสินใจย้ายออกจากโอลิมปิก มาร์กเซย มาเล่นให้กับเซบียาเป็นจริงขึ้นมาได้

ตัวของรามีเคยผ่านช่วงเวลาในการเล่นให้กับเซบียาระหว่างปี 2015 ถึงปี 2017 ก่อนย้ายมาค้าแข้งในลีกฝรั่งเศสกับทีมโอลิมปิก มาร์กเซย และเขายังมีส่วนสำคัญในการแนะนำโอคัมโพสในการย้ายมาอยู่ที่อันดาลูเซีย

และโอคัมโพส ก็ได้บอกกับ Mundo Deportivo ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาย้ายสู่แดนกระทิงดุในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวว่า “ที่มาร์กเซย ตัวของรามี มักจะบอกผมเกี่ยวกับบรรยากาศของสนามกีฬารามอน ซานเชซ ปิฆวน ว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหนให้ผมฟัง การที่เขาพูดให้ผมฟังแทบทุกวันนั้นทำให้ผมอยากลิ้มลองด้วยตัวเอง”

“ผมอยากมาอยู่ที่นั่นเพื่อดูว่า มันเป็นแบบที่เขารู้สึกอย่างนั้นจริงเหรอ มันดีขนาดนั้นเลยเชียว มันดีแบบที่เขาระบุไว้จริงหรือไม่ และผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดี เร็ว ๆ นี้ผมจะได้สัมผัสกับสิ่งที่เขาเคยพูดถึง ผมต้องการมีชีวิตที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ความเป็นไปได้ที่ผมจะเติบโตต่อไปมันคงจะมีมากขึ้น และผมหวังที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับทีม เซบียาเป็นสโมสรแห่งความทะเยอทะยานครั้งใหญ่และนั่นคือสาเหตุที่ผมมาที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง