คิดถึงสนามซ้อม ! ลูก้า ซีดาน ปลื้มปิติ ! ได้กลับมาลงซ้อมในรอบ 2 เดือนแล้ว

คิดถึงสนามซ้อม ! ลูก้า ซีดาน ปลื้มปิติ ! ได้กลับมาลงซ้อมในรอบ 2 เดือนแล้ว

ลูก้า ซีดาน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของสโมสร เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะได้กลับมาเล่นให้กับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ อีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ตัวของ ลูก้า และเพื่อนร่วมทีมต้องหยุดลงซ้อมมานาน 2 เดือนกว่าเพราะไวรัสโควิดระบาด ตัวของ ลูก้า ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ ราซิ่ง ด้วยสัญญายืมตัว และเขาเองก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก แต่สุดท้ายนั้นการแข่งขันในเซกุนด้าก็มีอันต้องเบรกทั้งหมดทุกนัดเพราะไวรัสระบาดอย่างหนักจนทำให้แข่งขันกันต่อไม่ได้

แต่ทางด้านของ ลูก้า ที่ตอนนี้กลับมาซ้อมกับสโมสรแล้วก็ยืนยันว่ามันคือความสุขที่ได้ลงซ้อมกับทีม “อันดับในตารางแข่งขัน มันก็คือสิ่งที่สามารถระบุทุกอย่างได้อย่างชัดเจนเลยครับ แต่พวกเราก็จะต่อสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ของพวกเรา นั่นก็คือพวกเราจะต้องมีผลงานตารางที่ดีที่สุด มันยังเหลืออีก 11 เกมและเราจะพยายามทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือทีม ผมอยากที่จะช่วยทีมให้มีผลงานที่ดีเสมอ” ลูก้า ได้กล่าวกับสื่อ

และนอกจากนี้ ลูก้า ยังได้กล่าวอีกว่ามันคือความน่ายินดีเป็นอย่างมากหลังจากที่ตัวเขาสามารถกลับไปฝึกซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง หลังจากเบรกมาสองสามเดือนเพราะไวรัสโควิดระบาดในสเปนอย่างหนัก “มันเป็นการดีเสมอที่จะได้กลับไปทำในสิ่งที่เราชอบมากที่สุด ซึ่งก็คือการเล่นฟุตบอล และในเวลาเดียวกัน มันก็เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการกลับไปสู่การแข่งขันในลีกอีกครั้งหนึ่ง” ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศศกล่าวเสริม เราซาบซึ้งใจจริงๆที่เราสามารถกลับไปฝึกซ้อมได้อีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง