ลูกากูพร้อมย้ายหนีผีแดง หวังซบตกงูใหญ่ตอนกลางปี

ลูกากูพร้อมย้ายหนีผีแดง หวังซบตกงูใหญ่ตอนกลางปี

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจากสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้เขาได้เตรียมที่จะตกลงเซ็นสัญญาเพื่อที่จะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม “งูใหญ่” อินเตอร์มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอาแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวเพิ่งจะได้รับการเปิดเผยในวันที่ผ่านมา

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ลูกากู กองหน้าผ้าเย็นชาวเบลเยียมในเวลานี้กำลังอยากที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เขาไม่สามารถระเบิดฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมออกมาได้ และเขาเองก็เพิ่งจะได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรอินเตอร์มิลานโดยตรง และทางด้านของ ลูกากู ก็ได้ให้คำมั่นสัญญาเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อไปค้าแข้งในถิ่นซานซีโร

อินเตอร์มิลานเองก็ก็ได้มีการติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเตรียมพร้อมที่จะขายศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของทีมรายนี้ให้กับอินเตอร์ด้วยแล้วเช่นกัน ยูไนเต็ดจะทำการขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในราคา 70 ล้านยูโร และได้บอกกับทางอินเตอร์ว่าพวกเขาไม่สนใจเรื่องของการจะสลับตัวกับ อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชียที่อยากจะย้ายออกจากสโมสรและต้องการจะมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พลพรรค “เนรัซซูรี” จะเพิ่มการเสนอราคาของพวกเขาเข้าไปอีกเพื่อทำให้วงเงินนั้นเต็มอัตรามากขึ้น หลังจากที่เมื่อพวกเขาได้ทำการแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเข้ามาทำทีมในช่วงซัมเมอร์ สำหรับดาวยิงชาวเบลเยียมของผีแดงนั้น เจ้าตัวย้ายมาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2017

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง