ลูกากู ชอบใจ ผี ในยุค โซชาร์ สร้างความกระหายมากขึ้น

ลูกากู ชอบใจ ผี ในยุค โซชาร์ สร้างความกระหายมากขึ้น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขากำลังรู้สึกสนุกในการเล่นให้กับทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเวลานี้ เนื่องจากตำนานของทีมสร้างความกระหายให้กับตัวเขา ลูกากู เพิ่งจะลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางในเกมที่บุกไปเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 ถึงสนามเซลเฮิร์ตส พาร์ค เมื่อกลางสัปดาห์ โดยกองหน้าชาวเบลเยี่ยมทำไปได้ 2 ประตู และผ่านบอลไปให้แอชลีย์ ยัง ทำอีก 1 ประตู

ลูกากู กล่าว” ผมชอบเขาจริง ๆ เขาเป็นคนที่เปิดกว้าง และพูดคุยกับนักเตะด้วยความจริงใจ เขาทำให้ผมหิวกระหาย ทุกครั้งที่ผมมีโอกาสลงเล่น ผมจะทำหน้าที่ของผมออกมาให้ดีที่สุด ” และเมื่อลูกากู ถูกถามว่าโซลชา ได้ให้คำแนะนำในการเป็นซูเปอร์ซับแก่ตัวเขาบ้างหรือไม่ หลังจากเคยทำหน้าที่ดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม

ดาวยิงวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์” ไม่ พวกเราไม่ได้พูดถึงมัน พวกเราพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในสนาม และนั่นคือสิ่งที่ผมทำ และได้ช่วยเหลือทีม โซลชา ช่วยผมได้มากจริง ๆ เขามีเคล็ดลับดี ๆ อยู่เสมอ เขาช่วยผมได้มาก ผมเรียนรู้จากเขามากมาย ตอนนี้ผมได้เรียนรู้จากเขาทุกวัน และพยายามที่จะปรับปรุงตัวเองให้ได้แบบวันต่อวัน ” เกมถัดไปของแมนฯยูไนเต็ด คือการเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเซาแธมป์ตัน วันเสาร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง