เอเเดน อาซาร์มั่นใจสุดขีด โรเมลู ลูกากู จะปังสุดๆกับทัพงูใหญ่

เอเเดน อาซาร์มั่นใจสุดขีด โรเมลู ลูกากู จะปังสุดๆกับทัพงูใหญ่

เกิดแน่นอนกับงูใหญ่ ! เอเเดน อาซาร์ เอซหมายเลข 7 คนใหม่ของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนได้กล่าวว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมที่เพิ่งจะย้ายไปเล่นกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จะได้รับความนิยมจากแฟนบอลอย่างมากแน่นอนในการลงเล่นภายใต้สีเสื้ออินเตอร์ มิลาน

สองดาวเตะชาวเบลเยียม ทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันที่สโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เป็นเวลา 1 ปี โดยลูกากูย้ายไปเล่นกับเอฟเวอร์ตันในปี 2013 แต่กระนั้นแล้ว สองคู่หูเกมรุกแห่งทีมชาติเบลเยียมก็ได้ลงเล่นด้วยกันในนามทีมชาติเบลเยียม โดยไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 กับ 2018 ร่วมกัน รวมถึงในยูโร 2016 อีกด้วย

อาซาร์ได้พูดกับ Corriere dello Sport ถึงเพื่อนรักของเขารายนี้ว่า “ลูกากู เป็นกองหน้ายอดเยี่ยม เขาคือนักฆ่าตัวจริง ความสามารถในกรอบเขตโทษของเขามันน่ากลัวมาก เขาเป็นคนที่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมใหญ่ได้แบบสบายๆเลย ผมไม่ห่วงเขาในการย้ายทีมครั้งนี้ครับ”

“ เขายิงประตูได้หลายลูก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับศูนย์หน้า แต่มันเป็นความผิดพลาดที่จะตัดสินเขา แต่เพียงแค่เรื่องเดียวนั่นคือเวลาที่เขายิงไม่ได้ หลายคนชอบมองว่าเขาเป็นแพะ ทุกคนน่าจะลองมในเรื่องอื่นๆบ้าง เขาทำสิ่งดีๆอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเช่น ลูกากู เป็นคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้คนอื่น ๆ กับเขาด้วย การเล่นในทีมนั้นทุกคนเล่นได้ดีขึ้นเวลาเขาท๊อปฟอร์มนะ ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง