ตราหมีโดนใจ! ลุ้นกระชากตัว แมตตี้ แคช วิงแบ็กเลือดโปลเป็นตัวแทนทริปเปียร์

ลุ้นกระชากตัว แมตตี้ แคช วิงแบ็กเลือดโปลเป็นตัวแทนทริปเปียร์

สงสัยถูกใจแต่นักเตะพรีเมียร์ลีก! แอตเลติโก มาดริด อดีตแชมป์ลาลีกา 2020-21 ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินสุดตัว เพื่อคว้าตัว แมตตี้ แคช ฟูลแบ็กของแอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แอตเลติโก มาดริด ได้มองว่าวิงแบ็กทีมชาติโปแลนด์รายนี้ ควรที่จะเข้ามาแทนที่ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษในฐานะแบ็กขวาคนใหม่ของทีมเป็นที่สุด หลังจากที่พวกเขาขาย ทริปเปียร์ ให้กับทีมนิวคาสเซิ่ล ไปในเดือนมกราคมที่ผ่านและตอนนี้ แอตเลติโก มาดริด ก็ยังหาใครมาแทนที่ ทริปเปียร์ ไม่ได้เลย

AS สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของสเปนได้กล่าวว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะทำเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสร ด้วยการโละกองหลังรายนี้ออกจากทีม และในขณะเดียวกัน เงินทุนที่พวกเขาคาดว่าจะทำได้จากการขาย แคช ก็จะถูกนำไปใช้ในการระดมทุนเพื่อใชในการเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าไว้เล่นกับพวกเขาอย่างถาวรให้ได้นั่นเอง

จอมทัพเลือดแซมบ้ารายนี้ โดนยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่า และการย้ายทีมของคูตินโญ่มาเป็นนักเตะของพวกเขาแบบเป็นการถาวร ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับวิลล่ามากที่สุดเลยทีเดียวและการขาย แคช ให้ได้เงินสดสักประมาณ 35 ล้านยูโร มันก็จะช่วยให้วิลล่า มีเงินทุนที่ครบถ้วนพอดีในการจะใช้ในการปิดดีลคว้าตัวของแข้งตัวทำเกมทีมชาติบราซิล ไว้อยู่กับพวกเขาต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง