บาร์ซ่าเหลือกองหลังให้ปรับปรุง! ลุ้นกระชากตัว เดอ ลิกต์ เป็นแนวรับคนใหม่

บาร์ซ่าเหลือกองหลังให้ปรับปรุง! ลุ้นกระชากตัว เดอ ลิกต์ เป็นแนวรับคนใหม่

บาร์เซโลน่า สโมสรดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังพยายามอย่างสุดๆเพื่อที่จะกล่อมให้ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำของเซเรียอา ยอมพิจารณาข้อเสนอในการเซ็นสัญญากับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของยูเวนตุสมาเสริมทัพSport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า บาร์เซโลน่า ได้เตรียมแผนการที่จะเติมเต็มผู้แล่นทั้งเกมรุกและเกมรับมาอยู่ในทีม โดยพวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส มาอยู่กับทีมได้

แผนต่อมาก็คือเร่งต่อสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ ให้ได้เสียที และจากนั้นก็จะต้องลุ้นวันคืนสู่สนามซ้อมของ อันซู ฟาติ ที่สามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้แล้ว ตอนนี้พวกเขากำลังหวังจะเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งมากขึ้น โดยฝีเท้าของ เดอ ลิกต์ ที่เพาะบ่มฝีเท้าในอิตาลีมานาน 3 ปีก็น่าจะพร้อมแล้วสำหรับการไปหาความท้าทายใหม่ และเป็นที่สนใจของบาร์เซโลน่ามานานแล้ว แต่ว่า บาร์ซ่า ไม่สามารถจ่ายเงินเดือนมหาศาลให้กับนักเตะรายนี้ได้แต่แรก เขาเป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า เคยตามตัวมาตั้งแต่ปี 2019 แต่สุดท้าย เดอ ลิกต์ ก็ได้เลือกย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสแทน และในปีดังกล่าว บาร์เซโลน่า ได้เซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาจาก อาแจ็กซ์

ยูเว่ต้องการขายเขาในปีหน้า เพราะเนื่องจากพวกเขาก็มีปัญหาทางการเงินไม่ต่างจากทีมอื่นๆ และเอเย่นต์ของเขาคือ มิโน ไรโอล่า ซึ่งมีประเด็นกับบาร์ซ่ามานานแล้ว แต่มันก็มีข่าวว่าประธานสโมสรบาร์เซโลน่าอย่าง โจน ลาปอร์ต้า ได้พบหน้ากับ ไรโอล่า ที่ตูรินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของทีมบาร์ซ่าต้องย้ายออกไปก่อน เพื่อทำให้สล็อตเงินเดือนนักเตะของบาร์ซ่าว่างลง 1 อัตราและนำไปให้ เดอ ลิกต์ แทนนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง