ลาปอร์ต้ามั่นใจ! กาบี้-ฟาติ คืออนาคตที่ยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า

ลาปอร์ต้ามั่นใจ! กาบี้-ฟาติ คืออนาคตที่ยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่า กาบี้ และ อันซู ฟาติ สองดาวเตะพลังหนุ่มของทีม ยังเป็นนักเตะที่จำเป็นสำหรับการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า ฟาติ มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร วูล์ฟส์ ในขณะที่ กาบี้ ก็เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เชลซี ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และการลงทะเบียนลงเล่นในลาลีกา เนื่องจากปัญหาทางการเงินของ บาร์ซ่า กำลังเป็นประเด็นอยู่ในเวลานี้

ลาปอร์ต้า ได้กล่าวว่า “อันซู สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกลับมาได้ และยังมีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่มากขึ้น เมื่อวานนี้เขามีโอกาสได้ลงเล่นในเกมกับ เอสปันญ่อล และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขายังได้ลงเล่นเกือบครบ 90 นาทีอีกด้วยนะ เขาเป็นผู้เล่นของบาร์ซ่า และเราต้องการให้เขาอยู่กับเราต่อไป เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพและมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้แน่นอน เขาต้องการประสบความสำเร็จที่บาร์ซ่า ฝ่ายบริหารด้านเทคนิคจะต้องตัดสินใจว่าควรจะทำอย่างไรกับเขากันแน่ เราจะมาดูกัน ว่ามันจะเป็นอย่างไรกันต่อไป”

เมื่อพูดถึง กาบี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอีกรายของทีม ลาปอร์ต้า ก็พูดตรงๆ ยิ่งกว่านั้นอีกว่า “ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะยังคงเป็นผู้เล่นของบาร์ซ่าต่อไป ผมไม่กังวลเรื่องนั้นเลย ด้วยความแข็งแกร่งของนักเตะคนนี้ เขากำลังพยายามพัฒนาฝีเท้าของเขาอยู่ เขาใจเพชร สู้ไม่ถอย เป็นพลังอันมหาศาลให้กับทีมชุดใหญ่ ผมมั่นใจว่าสุดท้ายนั้น เขาจะสามารถต่อสัญญากับสโมสรได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง