อยู่ให้โดนดองทำไม! ราอูล เด โทมัสเผยเอง … ตัดสินใจย้ายออกจากมาดริดเพราะเสี่ยงโดนดอง

อยู่ให้โดนดองทำไม! ราอูล เด โทมัสเผยเอง ... ตัดสินใจย้ายออกจากมาดริดเพราะเสี่ยงโดนดอง

อยู่ไปก็ไม่ได้ลงเล่นไง! ราอูล เด โทมัส กองหน้าชาวสเปนของทีม เอสปันญ่อล ได้กล่าวว่าเขาไม่เคยเสียใจเลย กับการที่เขาต้องย้ายออกจากเรอัล มาดริด ทีมที่เขาเคยใช้ชีวิตมาในฐานะนักเตะเยาวชน เด โทมัส มีคิวจะต้องสู้กับอดีตสโมสรของเขาในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งตัวของ ราอูล เคยระเบิดฟอร์มเก่งกับทีมเยาวชนมาดริดมาแล้วเกือบทุกชุด แล้วก็รวมถึงตอนที่ย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้ากับทีม ราโย่ บาเยกาโน่ ซึ่งแม้ว่าจะยิงประตูให้กับทีมราโย่ได้มากมายแค่ไหนก็ตาม แต่สุดท้ายทีมก็ยังต้องตกชั้นอยู่ดีและตัวของเขา ก็ได้กล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้เขาย้ายทีม โดยเขาได้กล่าวว่า

“ผมมีตัวเลือกที่จะได้อยู่กับทีมเรอัล มาดริด ต่อไปเช่นกัน เมื่อผมได้พูดกับ ฆูเลน (โลเปเตกี) ในเวลานั้นเหมือนกันแต่ผมก็ตัดสินใจที่จะไม่อยู่กับทีมต่อไป เพราะผมรู้สึกว่าผมอาจจะไม่ได้ลงเล่นมากแบบที่ผมต้องการในปีนั้น เพราะปรีซีซันที่ผมลงเล่นกับพวกเขา ผมได้แค่ซ้อม มันไม่ดีเลยสำหรับผม และผมเองก็แทบจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยด้วยซ้ำ”

“ผมต้องการลงแข่งขันเพื่อให้รู้สึกว่าตัวเองมีค่า เล่นดี ผมจะมีความสุขแน่นอนถ้าหากว่าได้ลงสนามผมอยากลงเล่นจริงๆนะ อยากทำประตูให้ได้ แล้วก็เพื่อให้ครอบครัวของผม ได้สนุกกับการดูผมลงเล่นฟุตบอล และในมาดริดนี่ผมรู้สึกได้เลยนะว่า มันไม่ใช่สถานที่ๆเหมาะสมสำหรับผมในช่วงเวลานั้น ผมไม่อยากยืนอยู่ตรงนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง