ราอูล การ์เซีย มีความสุขกับบทบาทหน้าที่ที่ บิลเบา

ราอูล การ์เซีย มีความสุขกับบทบาทหน้าที่ที่ บิลเบา

ราอูล การ์เซีย ได้กล่าวว่า เขามีความสุขกับบทบาทหน้าที่ของเขาที่ แอธเลติก บิลเบา ในฤดูกาลนี้

กองหน้าในวัย 36 ปีรายนี้ ได้ลงเล่นไปแล้ว 19 เกม ลาลีก้า ในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่วนมากลงสนามจากม้านั่งสำรอง , แต่เขายังคงมีอิทธิพลต่อไปเหมือนเคย , ยกตัวอย่างเช่น การทำแอสซิสต์ของเขาให้กับ โอยัน ซันเซต ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม คาดิซ ไป 4 ประตูต่อ 1 เมื่อวัน ศุกร์ ที่แล้ว

“ผมรู้สึกแข็งแกร่งและสบายใจ , มีความสุขมากกับทุกๆสิ่งรอบๆตัวผม” ราอูล การ์เซีย ได้กล่าวที่งานแถลงข่าวในช่วงเช้าวัน อังคาร

“ผมคิดว่า ผมสามารถแข่งขันต่อไปในระดับที่สูงที่สุดได้ และผมทำงานเพื่อสิ่งนั้น ในตอนนี้ ผมต้องมีส่วนร่วมให้มากขึ้นจากม้านั่งสำรอง , แต่เป้าหมายของผมก็คือ ทำผลงานให้ดีเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อโน้มน้าวใจให้ผู้จัดการทีมเชื่อว่า ผมต้องลงเล่นมากกว่านี้”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลลัพธ์ใน ลาลีก้า หลังจากการพักเบรกสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก , ราอูล ได้กล่าวว่า “ความสงสัยเข้ามาจากด้านนอกมากกว่าด้านใน”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “เมื่อคะแนนไม่เข้ามา , พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อระบุเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ พวกเราเป็นทีมที่มั่นใจ และพวกเราพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่อยู่เสมอ , แม้ว่าในบางครั้ง มันจะออกมาไม่ดีก็ตาม นี่เป็นการแข่งขันระยะยาว , ผมคิดว่า พวกเรามีทีมที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายของพวกเรา”

ต้องมาดูกันว่า ราอูล การ์เซีย จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง