ไปมั้ยแดนฟ้าขาว! ราซิ่ง พร้อมทาบทาม “ลิโย่” ผู้ช่วยเป๊ปคุมทีมแบบเต็มตัว

ไปมั้ยแดนฟ้าขาว! ราซิ่ง พร้อมทาบทาม “ลิโย่” ผู้ช่วยเป๊ปคุมทีมแบบเต็มตัว

เนื้อหอมข้ามถึงแดนละติน! ฆวน มานูเอล ลิโย่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีข่าวว่าเขากำลังเป็นที่ต้องการตัวสำหรับทีมฟุตบอลในลีกอาร์เจนติน่าอยู่ในเวลานี้Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าสโมสร ราซิ่ง คลับ ในลีกอาร์เจนติน่า กำลังอยากได้โค้ชคนใหม่ไปทำงานให้กับพวกเขา และก็ได้มีชื่อของ ลิโย่ อยู่ในรายชื่อผู้จัดการทีมหน้าใหม่ที่พวกเขาสนใจจะเอาตัวมาทำงานกับสโมสรด้วยพอดี

เคลาดิโอ อูเบด้า ผู้จัดการทีมราซิ่ง คลับ คนปัจจุบัน กำลังจะลาออกจากตำแหน่งในเดือนธันวาคม เมื่อฤดูกาลปัจจุบันของอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ลีก ได้สิ้นสุดลงและ ราซิ่ง เองก็กำลังมองหาตัวแทนของ อูเบด้า อยู่ด้วยพอดีลิโย่ อยู่ในเรดาร์ของทีมราซิ่งอยู่แล้ว พร้อมกับที่มีแคนดิเดตรายอื่นเป็นตัวของ เอดูอาร์โด้ คูเดต์ ผู้จัดการทีมเซลต้า บีโก้ และรวมถึงตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่าง เอร์นาน เครสโป ที่ตอนนี้ได้หันมาจับงานคุมทีมระดับสโมสรแล้วเช่นกัน

โค้ชผู้มีประสบการณ์สูงรายนี้ ได้ย้ายมาทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อแทนที่มิเกล อาร์เตต้า ในบทบาทผู้ช่วยโค้ช หลังจากที่ อาร์เตต้า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอย่างเต็มตัว และทางตัวของ เป๊ป กวาดิโอล่า ก็โปรดปรานวิชาด้านโค้ชของลิโย่เป็นอย่างมากแต่ตอนนี้ ลิโย่ อาจจะมีโอกาสจับงานคุมทีมแบบเต็มตัวแล้วเช่นกัน โดยที่มี ราซิ่ง คลับ เป็นสนามรบแห่งต่อไปที่จะให้โอกาสเขาได้ทำงานนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง