เปล่าเคืองนะ ! บัลเบร์เด้ยืนยัน ไม่ได้เคือง บาร์ซ่า ที่ปลดเขาทิ้งจากตำแหน่งกุนซือ

เปล่าเคืองนะ ! บัลเบรืเด้ยืนยัน ไม่ได้เคือง บาร์ซ่า ที่ปลดเขาทิ้งจากตำแหน่งกุนซือ

พ่อพระสุดๆจริงๆ ! เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตเทรนเนอร์ตกกระป๋องชาวสเปนที่เคยคุม บาร์เซโลนา ได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้โกรธในสิ่งที่ บาร์เซโลนา ได้ทำกับเขาไว้ บัลเบร์เด้ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือของ บาร์ซ่า ในช่วงผ่านวันปีใหม่มาได้เพียง 2 อาทิตย์ และเขาก็ถูกแทนที่ด้วยตัวของ กิเก้ เซเตียน ซึ่งการที่ บัลเบร์เด้ โดนปลดนั้นมันมาจากการที่เขาพาทีมตกรอบฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โคปา แม้ว่าอันดับของทีม จะอยู่ด้านบนสุดของตารางลาลีกา (ในเวลานั้น)

เขากล่าวในการประชุมสุดยอดของฟุตบอลนานาชาติ ที่เมืองบิลเบาเมื่อวานนี้ว่า “การคุม บาร์เซโลนา ลงฝึกซ้อมในทุกวันนั้นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ผมรู้ว่าการฝึกซ้อมที่นั่น ถ้าหากโดนมองจากทุกมุมมองแล้วนั้นมันหมายถึงอะไร และผมดีใจมากที่ผมได้อยู่ที่นั่น เมื่อคุณเซ็นสัญญาคุมทีมนี้ คุณรู้อยู่แล้วว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ และโค้ชจะเป็นผู้รับผิดชอบเสมอ ผมไม่คิดว่าตัวผมเองรู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมนะ ผมเข้าใจว่าคุณสงสัยเกี่ยวกับมัน แต่สิ่งที่ผมทำน่ะ ผมคิดว่ามันดีที่สุดแล้ว”

“แม้ว่าในช่วงหลังนั้น มันจะเป็นการโดนตัดสินจากสิ่งที่ดูแล้วขัดใจผมไปบ้าง แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับผลงาน เมื่อผมได้ตัดสินใจไปแล้ว ผมจะไม่หันกลับไปอีก ผมตัดสินใจที่จะหยุดนิ่งและเราจะเห็นได้เลยว่า ผมไม่ได้อยากจะมีอะไรคิดค้างกับพวกเขา ผมชอบทำสิ่งแปลก ๆ ผมจะดูสถานการณ์ของตัวเอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง