สเปอร์สหยอดหาม้าลาย ! หวังจีบ “เดมิรัล” ยืนเป็นกองหลังตัวใหม่

สเปอร์สหยอดหาม้าลาย ! หวังจีบ “เดมิรัล” ยืนเป็นกองหลังตัวใหม่

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เมริห์ เดมิรัล ปราการหลังเลือดเติร์กของสโมสร ยูเวนตุส มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในตลาดนักเตะครั้งนี้ แม้ว่า สเปอร์ส จะยังไร้เงาของผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับทาง เปาโล ฟอนเซก้า อดีตผู้จัดการทีมโรม่าที่มีข่าวว่าจะเข้ามาคุมทีม แต่ว่า สเปอร์ส ก็กำลังทำงานอย่างหนักในตลาดฤดูร้อนครั้งนี้อยู่ โดยมีตัวของ ฟาบริซิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ของสโมสร กำลังเดินหน้าทำงานหนักให้กับทีมอยู่

นิโกโล่ ชิร่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้รายงานข่าวว่าตัวของ ปาราติซี่ ได้เตรียมติดต่อกลับไปหาอดีตสโมสรของเขาอย่าง ยูเวนตุส เพื่อขอเจรจาซื้อตัว เดมิรัล แข้งกองหลังจอมอาภัพที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่ ให้เตรียมย้ายสู่เล้าไก่ นักเตะทีมชาติตุรกีรายนี้ ได้เซ็นสัญญามาอยู่กับยูเวนตุสโดยฝีมือของ ปาราติซี่ และเขา (ปาราติซี่)

ก็ได้ทำการติดต่อกับเอเย่นต์ของ เดมิรัล เกี่ยวกับการทาบทามให้นักเตะรายนี้ย้ายไปเล่นในมหานครลอนดอนให้ได้นักเตะเกมรับวัย 23 ปีรายนี้มีสัญญาค้าแข้งกับยูเว่ถึงปี 2024 ด้วยกัน และยังเป็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวสำรองอดทนของยูเวนตุสมาตลอด เขาเป็นตัวสำรองของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ แข้งกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์อีกที และยังโดน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และตัวของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ขวางทางอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง