ม้าลายเดินเครื่อง! คว้า 3 ดาวรุ่งฝีเท้าดีเสริมพลังทีมพรีมาเวร่า

ม้าลายเดินเครื่อง! คว้า 3 ดาวรุ่งฝีเท้าดีเสริมพลังทีมพรีมาเวร่า

ยูเวนตุส ยอดทีมของเซเรียอา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะวัยรุ่นต่างชาติสามคน เข้ามาอยู่ในทีมเยาวชนพรีมาเอวร่าของพวกเขา เหล่าดาวรุ่งอนาคตไกลที่มีอายุไม่ถึง 20 ปีต่างก็ตบเท้าเข้าสู่ทีมชุดเยาวชนของยูเวนตุสได้เรื่อยๆเช่นกัน ไล่ตั้งแต่ มาร์ติเนซ โครอุส (อายุ 17 ปี) และตามมาด้วย อิดริส อามาร่า ซิลล่า และตัวของ มาร์เซล บิบิชคอฟ ที่มีอายุ 16 ปีเท่ากันและได้ย้ายมาเข้าร่วมฝึกฝีเท้าในทีมเยาวชนเบียงโคเนรี่ในเวลาเดียวกัน

โครอุส เป็นกองหลังตัวกลางชาวสเปนที่ ยูเวนตุส ไปนำตัวมาจากอคาเดมี่ของสโมสร เอสปันญ่อล นั่นเอง ซิลล่า ย้ายมาจาก ฌอง ดีอาร์ค เด ดรองซี่ ของลีกระดับล่างของประเทศฝรั่งเศส ในขณะที่ บิบิชคอฟ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า และยังมีโอกาสลงสนามเปิดตัวครั้งแรกในลีกสูงสุดให้กับทีม ปิริน ในลีกบัลแกเรียมาแล้ว

ในขณะเดียวกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ได้มีการยืนยันว่ายูเวนตุสได้เซ็นสัญญากับกองกลางตัวกลางฝีเท้าฉกาจอย่าง เอ็นโซ่ เคราท์เก้น (อายุ 16 ปี) จากรอยัล อันท์เวิร์ป มาร่วมทีมได้อย่างเป็นการถาวรอีกราย ส่วนข่าวในเรื่องการเสริมทัพของทีมชุดใหญ่ ทางยูเวนตุสนั้นกำลังปวดหัวกับเรื่องที่ เฟเด้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีอาจจะโดนทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปโฉบเอาตัวไปเช่นกัน และล่าสุดพวกเขายังตัดสินใจลดค่าแรงของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสลงอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง