มีโอกาสย้าย! เด ยอง ว้ากใส่ชาบี้ หลังโดนถอดจากเกม ส่อแววเก็บข้าวของย้ายทีม

มีโอกาสย้าย! เด ยอง ว้ากใส่ชาบี้ หลังโดนถอดจากเกม ส่อแววเก็บข้าวของย้ายทีม

เฟรงกี้ เด ยอง มิดฟิลด์จอมทัพของบาร์เซโลน่า ได้มีข่าวว่าเขาถึงกับฟิวส์ขาดระเบิดอารมณ์ใส่สต๊าฟโค้ชเลยทีเดียว หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมที่บาร์ซ่าพ่ายแพ้ให้กับทีม ราโย บาเยกาโน่ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามคัมป์ นู มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่ กำลังวางแผนที่จะนัดพบกับเอเย่นต์ของ เด ยอง อีกครั้ง เพื่อที่จะได้ชักชวนให้เด ยอง ศิษย์เก่าสมัยอยู่ด้วยกันที่อาแจ็กซ์ ได้ย้ายมาร่วมงานกับเทน ฮาก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังจากใช้เวลาสองปีด้วยกัน จนประสบความสำเร็จร่วมกันที่อาแจ็กซ์ มันเลยทำให้ เทน ฮาก อยากจะร่วมงานกับ เด ยอง อีกสักรอบ ยูไนเต็ดอาจมีลุ้นมากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะเนื่องจากกองกลางรายนี้ดูไม่มีความสุขหลังจากถูกถอดออกจากการแข่งขัน ในนัดที่บาร์ซ่าพ่ายให้กับ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ที่คัมป์นูแบบสุดเหลือเชื่อ

เขาอารมณ์เสียมากกับการตัดสินใจของชาบี้ ผู้จัดการทีมที่เปลี่ยนเขาออกจากสนามในนาทีที่เขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และเขาเองก็ไม่ได้มานั่งลุ้นกับทีมที่ซุ้มม้านั่งสำรองหลังโดนเปลี่ยนตัวออก โดยเขาเดินดุ่ยๆเข้าไปในอุโมงค์และกลับเข้าห้องแต่งตัวในทันที บาร์ซ่า พ่ายแพ้ในการแข่งขันเกมลีกอีกครั้ง โดยหนนี้พวกเขาโดน อัลบาโร่ การ์เซีย ยิงประตูชัยให้กับ ราโย่ หลังจากผ่านไปเพียงเจ็ดนาที และเด ยอง ที่อาจจะไม่พอใจกับสถานการณ์ในทีม มันทำให้เขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยก็ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง