เชลซีรอลุ้นต้นปี ! มีลุ้นซิวตัว “เดอ รูน” จากอตาลันต้า

เชลซีรอลุ้นต้นปี ! มีลุ้นซิวตัว “เดอ รูน” จากอตาลันต้า

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ มาร์เท่น เดอ รูน กองกลางของสโมสร อตาลันต้า ที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่นให้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ The Daily Express กล่าวว่าหากตัวของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ยังคงหงุดหงิดในสิ่งที่สโมสรไม่สามารถทำการเซ็นสัญญากับ เดคลัน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาจากเวสต์แฮมได้ เขาอาจจะรีเควสต์เบื้องบนเพื่อให้เปลี่ยนแผน และลองหันไปมองหาทางเลือกอื่นแนในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ หรือจะเป็นตลาดนักเตะในช่วงฤดูร้อนหน้า

Daily Express กล่าวว่า แลมพาร์ด อาจจะลองพยายามเซ็นสัญญากับ มาร์เท่น เดอ รูน ที่ซึ่งเป็นมิดฟิลด์ฝีเท้าดีและเบสิกแน่นอีกรายของทีม อตาลันต้าฟากของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาตั้งเป้าไว้ที่การพยายามจะขาย ไรซ์ ออกจากทีมถ้าหากได้เงินค่าตัว 60 ล้านปอนด์มากองอยู่ตรงหน้า ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ เชลซี ไม่สามารถจ่ายได้

อตาลันต้า ในฤดูกาลนี้ก็ปล่อยนักเตะคนสำคัญอย่าง ธิโมธีย์ คาสตาเญ่ ไปจากทีมแล้ว 1 ราย ส่วนตัวของสตาร์จอมทัพของทีมอย่าง เดอ รูน ก็มีข่าวลือว่าอาจจะย้ายทีมเช่นกัน แลมพาร์ดสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญากับสโมสรต้นสังกัดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ดานิโล่ ดาวรุ่งของ นีซ ก็เป็นตัวเลือกสำรองที่มีศักยภาพพอๆกับตัวของ เดอ รูน ด้วยเช่นกัน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเงินของเชลซีว่าจะเป็นไปในทางไหน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง