ไม่น่าเชื่อ ! มิเชล ฟอร์ม สุดตื้นตัน ! สเปอร์สให้เกียรติดึงตัวมาร่วมทัพรอบ 2

ไม่น่าเชื่อ ! มิเชล ฟอร์ม สุดตื้นตัน ! สเปอร์สให้เกียรติดึงตัวมาร่วมทัพรอบ 2

มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูชาวสเปนได้กล่าวว่าเขามีความยินดีอย่างมากที่เขามีโอกาสได้เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้กับทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส อีกครั้งหนึ่งเพื่อเป็นการช่วยเหลือทีมในช่วงเวลาที่มือกาวคนสำคัญของทีมอย่าง อูโก้ ญอริส ได้รับบาดเจ็บหนัก

ฟอร์ม ซึ่งครั้งหนึ่งนั้นเขาเคยเป็นผู้รักษาประตูของสเปอร์สมาแล้วช่วงหนึ่ง แต่เมื่อย้ายออกจากทีมไปได้หลายปีก็ยังมีโอกาสได้ย้ายกลับมายัง ไวท์ ฮาร์ท เลน และได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม สเปอร์ส เป็นครั้งที่ 2 ในเดือนตุลาคมเพื่อช่วยแบคอัพให้กับตัวของ อูโก้ ญอริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมที่บาดเจ็บข้อศอกหลุซึ่งต้องพักยาวหลายเดือน

ในซีซั่นนี้ มันเกิดเรื่องบ้าๆขึ้นมากมายเลยจริงๆ และแน่นอนว่าตอนนี้ผมกลับมาเล่นให้กับ สเปอร์ส ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเช่นกันครับ” มือกาวจอมเวัย36 ปีได้กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรในช่วงสองสามเดือนแรกที่ผมไม่มีสโมสรให้ลงเล่น ผมเองก็เบื่อๆนะ แต่หลังจากที่อูโกมีอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ และผมก็ได้ข่าวว่า สเปอร์ส ได้ผู้จัดการคนใหม่เข้ามาช่วยทีม สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดมันเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันเลย

และแน่นอนว่า มูรินโญ่ ต้องการให้ผมมาช่วยทีม มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คนแบบเขาต้องการผม ผมยินดีกลับมาช่วยอยู่แล้วครับแต่ตอนนี้ทุกคนทำได้แค่อยู่กับบ้านตัวเองเพราะไวรัสยังระบาด ผมยังรอคอยให้ทุกอย่างกลับคืนสู่ความสงบ เราจะได้กลับมาลงเล่นกันอีกครั้ง ทุกอย่างมันจะต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง