ถ่อมตัวแหละ! มิลินโกวิช-ซาวิช ยังติ๋มๆ ลาซิโอแค่โชคดี หลังชนะฟิออเรนติน่า 3-0

มิลินโกวิช-ซาวิช ยังติ๋มๆ ลาซิโอแค่โชคดี หลังชนะฟิออเรนติน่า 3-0

เซอร์เกจ์ มิลินโกวิช-ซาวิช ยอดกองกลางห้องเครื่องของสโมสร ลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังจากที่เขาทำให้ทีม ลาซิโอ ไล่ยำใส่ ฟิออเรนติน่า ไปแบบเละเทะได้สำเร็จ 3-0จอมทัพชาวเซิร์บ บัญชาการเกมให้กับลาซิโอได้อย่างกับเป็น ชาบี้ เอร์นานเดซ เข้ามาสิง โดยเขาช่วยให้ ลาซิโอ ไล่ถล่มฟิออเรนติน่าในวันที่ไร้ ดูซาน วลาโฮวิช ไปแบบสบายๆ 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จในเกมนี้หลังจากจบเกม มิลินโกวิช-ซาวิช ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่า

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญที่ทำให้เราได้รับโอกาสครั้งใหญ่ เพราะมันเป็นการแข่งขันกับทีมที่เรารับมือได้ยาก และในการเล่นบนสังเวียน อเตมิโอ ฟรังคี่ของทีม ฟิออเรนติน่า มันไม่ใช่สนามที่เล่นง่ายเลยนะ พวกเขาเองก็เป็นทีมที่ดีมาก เรายิงได้สามประตูและนำสามแต้มสำคัญกลับบ้านได้ นี่คือของขวัญเราเตรียมแผนการเล่นมาดี หาทางรับมือพวกเขาได้ดี เพราะเราเห็นว่าฟิออเรนติน่ามักจะเป็นฝ่ายคุมเกมได้ก่อนเสมอ และหาทางบุกหนักตั้งแต่ในนาทีแรกเสมอ เวลาพวกเขาเล่นในบ้าน แต่เราควบคุมมันได้ดี พวกเขาเริ่มที่จะเป๋ไปพอสมควรหลังจากพ้นช่วงพักครึ่ง และเราเพิ่มความกดดันใส่พวกเขาได้มากเลย”

“เป็นเรื่องดีมากนะ ที่เราเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง ซึ่งช่วยให้โธมัส (สตราโกชา) สามารถเล่นบอลได้แบบมั่นใจมากขึ้น ทุกคนทำงานหนักเพื่อช่วยแนวรับ และคุณสามารถเห็นความแตกต่างได้เลย” เขากล่าวกับสกาย อิตาเลีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง