สิงห์บลูส์-ผีแดง เปิดศึกใหญ่ หวังกระชากตัว อิซัค เป็นทายาทกองหน้าในทีมตัวเอง

สิงห์บลูส์-ผีแดง เปิดศึกใหญ่ หวังกระชากตัว อิซัค เป็นทายาทกองหน้าในทีมตัวเอง

เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ต่างก็ได้ให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เรอัล โซเซียดาด เหมือนๆกัน และต้องการพิชิตลายเซ็นของอิซัคให้ได้ ภายในช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะเกมรุกวัย 22 ปีรายนี้ ได้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่ถูกพบเห็นตัว ว่ามาที่กรุงลอนดอน แต่ก็มาโดนเฉลยในภายหลังว่าการมาเยือนกรุงลอนดอนของเขานั้น มันเป็นเพียงการมาพักผ่อนเท่านั้น หลังจากที่ทางลีกสเปน ได้มีการปล่อยพักเบรกให้ทีมชาติลงเตะ ซึ่ง อิซัค ไม่ได้มีโปรแกรมในการลงเล่นให้กับทีมชาติสวีเดนพอดี

อิซัค มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ด้วยกัน จากที่มีการระบุเอาไว้ในสัญญาของเขาร่วมกับสโมสร ลา เรอัล และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเชลซีก็มองว่า อิซัค เป็นนักเตะกองหน้าฝีเท้าดี และอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ที่มีค่าตัวแพงจนเกินอภัย ตามที่ Mirror กล่าวเอาไว้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าอิซัคเก่งพอที่จะเข้ามาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจจะย้ายจากทีมไปในช่วงฤดูร้อนนี้

ขณะที่เชลซีเองก็สามารถนำหน้ากองหน้ารายนี้มาร่วมได้เช่นกัน ถ้าหาก โรเมลู ลูกากู ยังล้มเหลวในการทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้อาร์เซนอลจะเข้าร่วมแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ อิซัค ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถเข้ารอบไปเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าได้ พวกเขาอาจจะพบกับงานที่ยากลำบากในการโน้มน้าวใจให้นักเตะรายนี้ย้ายไปเอมิเรตส์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง