มิลานเหล่เด็กรุ่น U20 หวังกระชาก บูบาคาร์ คามารา จากมาร์กเซยเสริมแกร่ง

มิลานเหล่เด็กรุ่น U20 หวังกระชาก บูบาคาร์ คามารา จากมาร์กเซยเสริมแกร่ง

เด็กรุ่นใหม่ขายดี ! “รอสโซเนรี” เอซีมิลาน สโมสรดังของกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะกระชากตัวดาวเตะอนาคตไกลรายใหม่มาเล่นกับทีม โดยพวกเขาเล็งไปที่ บูบาคาร์ คามารา กองหลังดาวรุ่งจากสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย มาเล่นกับทีมตอนซัมเมอร์นี้ให้ได้

ตัวของ คามารา ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มแข้งเยาวชนที่มีพรสวรรค์ในด้านการเล่นเกมรับมากที่สุดในบรรดากองหลังรุ่นเดียวกัน เมื่อวัดจากสถิติและฟอร์มการเล่นในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และคามาราก็มีรายชื่ออยู่ในรายการช้อปปิ้งของมิลาน และสโมสรอื่นด้วยเช่นกัน

เจฟฟรีย์ มอนคาด หัวหน้าฝ่ายจัดซื้อนักเตะของสโมสรเอซีมิลาน ขณะนี้ได้ไปสังเกตการณ์อยู่ในยูเครน ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งเขาได้ดูไปฟอร์มการเล่นของ คามารา ในการลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีในเวลานี้อยู่

Sportmediaset สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่ามิลานได้ติดต่อกับทาง โอแอม เกี่ยวกับค่าตัวสำหรับปราการหลังรายนี้แล้ว โดยทางมิลานจำเป็นจะต้องหากองหลังรายใหม่ๆมาเล่นกับทีมเพื่อทดแทนกำลังหลักที่จะย้ายออกจากทีมในอีกไม่นานีน้หลายคน อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ อาจพิสูจน์ได้ยากว่า คามารา จะย้ายออกจากทีมได้ เพราะหลังจากการแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ของโอแอมมาเป็นตัวของ อันเดร วิลลาส-โบอาส เทรนเนอร์ชื่อดังชาวโปรตุเกส เขาอาจต้องการเห็นคามาราเล่นกับทีมต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง