พลาด ! สื่ออิตาลีแฉเอง มิลานอดได้ตัว อับราฮัม เพราะมองว่าอ่อนประสบการณ์

พลาด ! สื่ออิตาลีแฉเอง มิลานอดได้ตัวอับราฮัมเพราะมองว่าอ่อนประสบการณ์

เพราะมองเรื่องประสบการณ์แค่นั้น ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ดูเหมือนว่าจะพลาดครั้งใหญ่เลยทีเดียว เมื่อพวกเขาได้ปฏิเสธโอกาสในการที่จะได้ลงนามเซ็นสัญญากับ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษจากสโมสรเชลซีมาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้เหตุผลในการที่จะเอาตัวของ อับราฮัม เพียงเพราะว่าเขาไม่มีชั่วโมงบินที่มากพอในการเล่นในระดับสูงนั่นเอง

TMW สื่อจากอิตาลีได้กล่าวว่ากองหน้าตัวเป้ารายนี้ ครั้งหนึ่งเคยกำลังเจรจากับยอดทีมของเซเรียอาจริงๆ เพราะการแสดงฝีเท้าที่น่าประทับใจของเขาในการไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร แอสตัน วิลล่า ในระดับแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาอาจจะมีลุ้นได้ย้ายไปเล่นให้กับมิลาน

แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้มิลานอดได้ตัวของหัวหอกตัวเป้ารายนี้ไปเล่นกับทีม มันเป็นเพราะผู้บริหารของมิลานซะเองที่พวกเขาปฏิเสธที่จะเจรจาข้อตกลงด้วย โดยพวกเขาพิจารณาจากการที่ อับราฮัม ไม่มีประสบการณ์มากเกินไปในการเล่นระดับลีกสูงสุด ทำให้พวกเขาไม่กล้าที่จะเสี่ยงด้วย

และกองหน้าตัวเป้ารายนี้ เขาก็จะมีมีอายุครบ 22 ปีในฤดูกาลหน้า และเขาก็ยิงได้ 7 ประตูแล้วจากการเล่นไปแค่หกเกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก มันเลยทำให้หลายสโมสรนั้นเริ่มจับตามองเขามากขึ้นจากการยิงสุดคมของเขา อับราฮัมตอนนี้ ยังได้รับโอกาสในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ 2 นัดไปแล้วด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง