มิลานลุ้น ! หวังยืมตัว “ซิเยช” ยืนปั่นฟรีคิกในฤดูกาลหน้า

มิลานลุ้น ! หวังยืมตัว “ซิเยช” ยืนปั่นฟรีคิกในฤดูกาลหน้า

เอซีมิลาน ทีมรองแชมป์เซเรียอาฤดูกาลล่าสุด ได้มีข่าวว่าพวกเขาเตรียมที่จะปิดดีลคว้าตัวของ ฮาคิม ซิเยช มิดฟิลด์ตัวรุกของเชลซีมาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่มีข่าวมาได้พักใหญ่ๆซิเยช ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักกับชีวิตในอังกฤษ โดยเขาได้รับบาดเจ็บหนักอยู่บ่อยครั้งตลอดเวลา 1 ปีที่อยู่กับเชลซี และคิดว่าพรีเมียร์ลีกอาจจะไม่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเขาเท่าไหร่นักมิลานกำลังวางแผนที่จะเปิดโต๊ะเพื่อทำการเจรจากับเชลซีอีกครั้ง เกี่ยวกับการจะชักชวนให้ ซิเยช ย้ายไปเล่นในเซเรียอาให้ได้ตามที่ Tuttosport สื่อสายเสี้ยมได้กล่าวเอาไว้

ปีกชาวโมร็อกโกได้รับการเชื่อมโยงกับข่าวการย้ายทีมไปยังเซเรียอามานานแล้ว โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ยังขาดตัวรุกที่เล่นลูกนิ่งคมๆอยู่พอดี ยิ่งหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งฤดูกาลที่เชลซี ตัวของซิเยช ดูท่าทางจะอยากยอมแพ้ และในช่วงหลังเขาเองก็มักจะโดนเมินจาก โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมอยู่บ่อยครั้ง และถ้าหากได้ลงสนาม เขาก็มักจะโดนจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่เขาไม่ถนัดอีกด้วย

และในขณะเดียวกัน สโมสรดังของลีกอิตาลีแห่งอื่น ๆอย่างเช่น ลาซิโอ และ โรม่า ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของเพลย์เมกเกอร์ซ้ายชั่งทองรายนี้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ว่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้จะอยากย้ายทีม หรืออยากจะพิสูจน์ตัวเองในสโมสรเชลซีต่อไปทั้งนี้ มิลาน กำลังหวังว่าจะยืมตัวซิเยชมาร่วมทีมก่อนในขั้นต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง