อินเตอร์ มิลานได้อีกตัว เซ็นสัญญาคว้าตัวของ วาเลนติโน ลาซาโร จากเบอร์ลิน

อินเตอร์ มิลานได้อีกตัว เซ็นสัญญาคว้าตัวของ วาเลนติโน ลาซาโร จากเบอร์ลิน

เปิดตัวตามโกดินมาอีกราย ! “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของเซเรียอา ในที่สุดก็ได้จัดการลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ วาเลนติโน ลาซาโร ปีกขวาทีมชาติออสเตรียมาเล่นกับทีมได้สำเร็จอีกรายแล้ว โดยที่อินเตอร์ มิลานได้คว้าตัวของลาซาโร มาจากสโมสร “หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมชั้นของบุนเดสลีกา

ลาซาโร ได้ทำสัญญาระยะยาวกับอินเตอร์ มิลาน เป็นเวลาสามปี และเป็นอันที่ลาซาโดรจะต้องยุติช่วงเวลาของเขาที่ค้าแข้งในเยอรมันมาเป็นเวลา 2 ปีกับเบอร์ลิน มีรายงานข่าวออกมาว่า พลพรรค “เนรัซซูรี” ได้จ่ายเงินไปประมาณ 21-22 ล้านยูโรด้วยกัน และยังบวกกับโบนัสพิเศษสำหรับผู้เล่นเกมรุกอายุ 23 ปีรายนี้ ที่เขาจะได้รับ ส่วนเรื่องของเงินค่าเหนื่อยนั้น ลาซาโรจะได้รับเงินค่าเหนื่อยมากถึง 1.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาลหลังหักภาษีแล้วอีกด้วย

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของปีกขวารายนี้นั้น เขายิงไป 5 ประตูจากการลงเล่นในบุนเดสลีกาไป 57 นัดด้วยกัน และยังติดทีมชาติออสเตรียชุดใหญ่ไปแล้ว โดยปกตินั้น ลาซาโร จะเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ทางขวา หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นปีกขวา

อินเตอร์ มิลานต้นสังกัดใหม่ของปีกขวารายนี้ เพิ่งจะได้ตัวของลาซาโรมาเป็นนักเตะรายที่ 2 ของสโมสร หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะได้ตัวของ ดิเอโก้ โกดิน กองหลังทีมชาติอุรุกวัยมาจากสโมสรแอตเลติโก มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรแบบฟรีค่าตัวหลังหมดสัญญา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง