เกรลิชยืนยัน มิงส์ – เอล กาซี ตอนนี้คืนดีกันแล้วหลังจากที่ทะเลาะกันในสนาม

เกรลิชยืนยัน มิงส์ – เอล กาซี ตอนนี้คืนดีกันแล้วหลังจากที่ทะเลาะกันในสนาม

มันจูบปากกันแล้ว ! แจ๊ค เกรลิช กองกลางกัปตันทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ได้กล่าวว่าการปะทะคารมกันระหว่างตัวของ ไทโรเน มิงส์ และ อันวาร์ เอล กาซี สองนักเตะของทีมวิลล่าได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่หันมาคืนดีกันแล้วจะพร้อมทำศึกร่วมกันต่อไปอย่างแน่นอน

เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อ มิงส์ และ เอล กาซี ได้เดินเข้ามาหากันแล้วมีการทะเลาะกันออกสื่อนิดหน่อยในช่วงของการแข่งขันที่วิลล่าเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่แล้วในเกมกับเวสต์แฮม และสุดท้ายนั้นจอมทัพวัย 24 ปีอย่างเกรลิช ก็ได้เข้ามารับผิดชอบด้วยการห้ามปรามทั้งคู่ก่อนจะบานปลาย

และตัวของ เกรลิช ก็ได้บอกกับ The Sun ไปว่า “มันเกิดขึ้นบางครั้งในเกม อารมณ์กำลังสูงขึ้น มันอาจไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราเข้ามาในครึ่งเวลาหลัง และเราทุกคนพูดกัน แม้แต่ เจที (จอห์น เทอร์รี่) ก็มีคำพูดเพียงเล็กน้อยและพูดว่า ‘ดูสิ … ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวกันเลย ทะเลาะกันออกกล้องเฉย’ จากนั้นผมก็พูดว่า ‘คุณสองคนตะโกนใส่กัน แต่ก่อนที่เราจะออกไปที่นั่นในช่วงครึ่งหลัง คุณสองคนก็ควรจะจับมือกันและเราจะออกไปลุยด้วยกัน’”

“ ผู้จัดการพูดเกี่ยวกับครึ่งแรก จากนั้นทุกอย่างก็สงบลง ก่อนที่พวกเขาจะออกไปครึ่งหลัง พวกเขาก็จับมือกันแล้วร่วมมือกันตามเดิม ผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุที่ผู้จัดการอาจมอบหมายบทบาทกัปตันทีมแก่ผมนะครับ เพราะผมไม่กลัวที่จะพูดอะไร ผมไม่ใช่คนที่เก๋าที่สุดที่หรือแก่ที่สุด แต่เพราะผมอยู่ที่วิลล่ามาทั้งชีวิตและมีปลอกแขนกัปตันตอนนี้ เด็กสองสามคนมักจะฟังผมอยู่แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง