มาเน่ เผย ไม่ชอบดู แมนฯซิตี้ บนทีวีเพราะพวกเขาเก่งเกินไป

มาเน่ เผย ไม่ชอบดู แมนฯซิตี้ บนทีวีเพราะพวกเขาเก่งเกินไป

ซุปเปอร์สตาร์ฟอร์มฮอต จากทีมนำพรีเมียร์ ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ยอมรับว่า การดูถ่ายทอดสดกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเป็นอะไรที่ยาก เนื่องจาก พวกเขามักจะพับสนามบุกฝ่ายตรงข้ามอยู่ฝั่งเดียวเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะฟูแล่มไปได้ 2-0 ทำให้พวกเขามีแต้มนำลิเวอร์พูล 1 แต้ม แต่หลังจากนั้น 1 วัน พลพรรคหงส์แดง ก็สามารถเอาชนะท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ได้สำเร็จ 2-1 โดยมีประตูในช่วงท้ายเกมเกิดขึ้น จากการทำเข้าประตูตัวเองของโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

และไม่ต้องสงสัยเลยว่าในฤดูกาลนี้จะเป็นการแข่งขันแย่งกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ระหว่างสองทีมดังอย่างซิตี้และลิเวอร์พูล เหมือนกับแมววิ่งไล่จับหนู อะไรทำนองนั้น ต้นปีที่ผ่านมา จริงๆแล้วทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ออกนำ 7 แต้มด้วยกัน แต่ทั้งนี้หลังจากนั้นพวกเขาก็สะดุด เสมอ ทำแต้มหล่นหาย และถ้าหากพูดถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น, ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า “มันยากมากที่จะดูพวกเขาเล่น และทำอย่างไรที่จะทำให้พวกเขาโดนกดดัน และพ่ายแพ้ในเกมนั้น”

มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ตต่อว่า “ผมคิดว่าความจริงแล้ว แมนฯซิตี้ คือหมายเลขหนึ่ง ก็จริงอยู่เราควรโฟกัสที่ตัวเราเอง แต่บางครั้งที่เราดูพวกเขาเล่น พวกเรารู้สึกกดดันมากกว่าที่พวกเราเล่นในเกมของตัวเองเสียอีก ผมอยากให้พวกเขาแพ้ แต่พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และบางครั้งมันก็ยากเกินว่าที่เขาจะพ่ายแพ้ในเกมฟุตบอล”

นอกจากนี้ มาเน่ ได้พูดถึง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีมว่า “มันเป็นเรื่องปกติสำหรับฟุตบอล พวกเราต่างรู้ว่าโมสามารถรับมือได้ดีกับสถานการณ์ต่างๆ คนรอบข้างอยากให้เขายิ้มได้หลังจากทำประตู และบางทีมันก็เกิดขึ้น พวกเราต่างทำงานร่วมกันเพื่อให้เขาสามารถทำประตูได้มากขึ้นไปอีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง