มาร์โก จามเปาโล แทบกราบ ! ขอบคุณนักเตะที่ช่วยชีวิตมิลานเอาไว้

มาร์โก จามเปาโล แทบกราบ ! ขอบคุณนักเตะที่ช่วยชีวิตมิลานเอาไว้

ขอบคุณที่ช่วยชีวิตผม ! มาร์โก จามเปาโล เจ้านายของทีมเอซี มิลาน ถึงขั้นต้องขอบคุณไปยังเหล่าผู้เล่นของเขาที่สามารถช่วยเซฟชีวิตของเขาในการเป็นเทรนเนอร์มิลาน และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้ หลังจากพวกเขาเอาชนะเจนัวไปได้หวุดหวิด 2-1 ในเกมกัลโช เซเรียอานัดล่าสุด

ในเกมนี้ ลาสส์ โชน ดาวเตะของเจนัว เป็คนยิงประตูให้เจนัวออกนำไปก่อนจากความผิดพลาดของ เปเป้ เรนา มือกาวของฝั่งมิลาน แต่จากนั้น ก็เป็น ธีโอ เฮอร์นันเดซ แบ็กซ้ายของมิลานที่ยิงตีเสมอให้กับทีมได้ และอีกลูกมาจากการยิงจุดโทษ ฟรองค์ เคสซิเยร์

แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มิลานเสียจุดโทษแบบไม่น่าเย แต่ก็ยังดีที่ เปเป้ เรนา นายด่านประจำทีมที่เกมนี้ลงมาเฝ้าเสาแทน จานลุยจิ ดอนนารุมมา ก็จัดการเซฟจุดโทษช่วยมิลานเอาไว้ได้สำเร็จ หลังจากจบเกม จามเปาโลได้กล่าวว่า “ผมค่อนข้างหัวแข็งในระหว่างเกม และโชคดีที่เราชนะ ผมสงสัยว่ามันเป็นจุดโทษได้ไง แต่ดีที่เรน่ามีความสามารถในการเซฟจุดโทษอย่างมากมาย ผมเชื่อว่าเขาจะช่วยได้”

“มันเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก เราหล่นลงไปท้ายตาราง และเราอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมากดังนั้นผมจึงชื่นชมเด็ก ๆ ที่ไม่ยอมปล่อยให้ทีมพัง ผมไม่ได้สนใจว่าพวกเขาจะหายไปจากเกมบ้าง หรือยิงพลาดบ้าง แต่สิ่งสำคัญคือการตอบสนองในแง่ของความเป็นผู้ชนะมากกว่ ผมต้องการให้เราดำเนินต่อไปแบบนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง