มาร์เซโลยกย่องรามอส ไม่ใช่คนนิสัยเกรียนเหมือนที่หลายคนมอง

มาร์เซโลยกย่องรามอส ไม่ใช่คนนิสัยเกรียนเหมือนที่หลายคนมอง

มาร์เซโล ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายแห่งทีมชาติบราซิลได้ออกโรงให้กับการสนับสนุน เซอร์จิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมระดับสโมสรของมาร์เซโลว่า ไม่ให้สนใจในการกระทำของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียจาก ลิเวอร์พูล ที่ออกโรงล้อเลียนรามอสหลังจบเกมเดือดในระดับทีมชาติ รามอส กับ ลอฟเรน กลายเป็นประเด็นฟาดปากกันอีกครั้งหลังจากที่ได้มีการปะทะกันระหว่างสองกองหลังคู่กรณีเก่าจากฝั่งทีมชาติโครเอเชียอย่าง เดยัน ลอฟเรน และ เซอร์จิโอ รามอส จากทีมชาติสเปน ในสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก ยูฟา เนชันลีกส์

โดยในเกมดังกล่าวทีมชาติโครเอเชียของ ลอฟเรน เป็นฝ่ายเอาชนะทีมชาติสเปนของ รามอส ด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งผลชัยชนะของทีมดีกรีรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ทีมนี้ ทำให้ตัวของลอฟเรน ที่ไม่พอใจการกระทำของรามอส มาตั้งแต่ตอนศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ลอฟเรน แสดงท่าทางล้อเลียนรามอส จนเป็นเรื่องดราม่าประจำสัปดาห์ไปเลย แต่กระนั้นตัวของ มาร์เซโล ก็ยืนยันว่าเพื่อนของเขาคนนี้เป็นยอดนักเตะที่นิสัยดีมากกว่าที่ทุกคนคิด

“เซอร์จิโอ รามอส พูดกับผมบ่อยและตั้งแต่ผมมาอยู่กับเรอัล มาดริด เขาได้ช่วยเหลือผมไว้มาก ผมขอขอบคุณคำแนะนำทั้งหมดที่เขาได้ให้กับผม เขาไม่ใช่คนนิสัยร้ายกาจแบบที่ทุกคนกล่าวหาเขานะถ้าทุกคนได้อยู่กับเขามานานจะรู้จักตัวตนของเขาอย่างมากแน่นอน ทุกวัน ผมจะตื่นขึ้นมาด้วยความภาคภูมิใจเพราะทุกคนต้องการที่จะอยู่ในสถานที่ที่ดีที่สุด เช่นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกที่ผมกำลังเล่นให้คือ เรอัล มาดริด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง