มาร์คัส แรชฟอร์ด ทุ่มเทประตูให้ เอฟเวอร์ตัน กับลูกพี่ลูกน้องผู้ล่วงลับ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทุ่มเทประตูให้ เอฟเวอร์ตัน กับลูกพี่ลูกน้องผู้ล่วงลับ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาทุ่มเทประตูในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ทําประตูที่ 2 ของทีมจากจุดโทษหลังจากที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดน แอชลี่ย์ ยัง อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองข้ามไปแบบเรียลไทม์ และได้รับรางวัลหลังจากการแทรกแซงของ VAR เท่านั้น

แรชฟอร์ด ก้าวขึ้นมาครองบอลได้เหนือกว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด เป็นประตูที่ 2 ของเขาในฤดูกาลนี้ในทุกรายการ การเฉลิมฉลองจากทีมชาติอังกฤษค่อนข้างเบาบาง เนื่องจากเขาถูกเพื่อนร่วมทีมรุมล้อมและตอนนี้อาจชัดเจนว่าทําไม

“ฉันอยากจะอุทิศเป้าหมายเมื่อวานนี้ให้กับลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เพิ่งเสียชีวิต” เขาโพสต์บน Instagram พร้อมกับภาพของเขาที่มองขึ้นไปบนท้องฟ้า

แรชฟอร์ด เซ็นชื่อปิดคําบรรยายด้วย GBNF ซึ่งหมายถึงหายไป แต่ไม่ลืม และอีโมจินกพิราบ

หลังจากจํานวนความพ่ายแพ้ที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้จนทําให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกสตาร์ตมากที่สุด นับตั้งแต่ปี 1930 เอริค เทน ฮาก หวังว่าผลการแข่งขันล่าสุดในพรีเมียร์ลีกจะเป็นตัวเร่งให้ฟอร์มดีขึ้นทั่วทั้งกระดาน ชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน เป็นชัยชนะนัดที่ 5 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน 6 เกมหลังสุด ทําให้พวกเขาเป็นทีมที่ฟอร์มดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเมื่อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทํา 2 ประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆยังไม่สมบูรณ์แบบในช่วงเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ ตามลําดับเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน รวมถึงเคยพาทีมแพ้ โคเปนเฮเกน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 2 ครั้ง ทําให้พวกเขามีโอกาสเข้าถึงรอบน็อกเอาต์อย่างน่าสงสัย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง