มานด์ซูคิชเริ่มสนใจ ! ผีแดงเสนอเงิน 4.4 ล้านต่อปี พร้อมสัญญาปีครึ่งถ้าย้ายมา

มานด์ซูคิชเริ่มสนใจ ! ผีแดงเสนอเงิน 4.4 ล้านต่อปี พร้อมสัญญาปีครึ่งถ้าย้ายมา

พร้อมแล้วนะ โอลด์แท็ฟฟอร์ดเคลียร์ที่ว่างแล้ว ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศเตรียมทำการยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับ ยูเวนตุส ยอดทีมของกัลโช เซเรียอาเพื่อหวังกระชากตัวของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าวัยเก๋าชาวโครแอตให้ย้ายมาเล่นกับพวกเขาในช่วงต้นปีนี้

โอเล กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พร้อมที่จะทำลายนโยบายเรื่องการเซ็นสัญญาเฉพาะกับนักเตะอายุน้อยๆ โดยเขาหวังจะใช้งานนักเตะเก๋าเกมอย่าง มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียที่มีประสบการณ์สูง และหนุนการเล่นเกมรุกได้ หลังจากที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นไม่เอาอ่าวเลยหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่และยังทำประตูไม่ได้มากเท่าไหร่นัก

Goal เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังได้บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากแน่นอน ถ้าหากว่าพวกเขาได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 9 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อเอาตัวของกองหน้าอายุ 33 ปีรายนี้มาเล่นกับทีม และพวกเขาจะเสนอสัญญา 18 เดือนให้อดีตดาวยิงบาเยิร์น มิวนิคพิจารณา

มานด์ซูคิช จะได้รับเงินค่าเหนื่อยประมาณ 4.4 ล้านปอนด์ต่อปี จากการที่เขาได้รับประมาณ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในข้อตกลงทำให้เขาอยู่กับสโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2021 กองหน้ารายนี้นี้ทำประตูได้ 44 ประตูจาก 162 เกมสำหรับการเล่นให้กับยอดทีมของฝั่งตูริน นับตั้งแต่เขาย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับยูเว่ในปี 2015 และคว้าได้เกือบทุกแชมป์เลยทีเดียวในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง