มาดริด ทุบคลังยื่น 210 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัวเอแด็ง อาซาร์

มาดริด ทุบคลังยื่น 210 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัวเอแด็ง อาซาร์

เอแด็ง อาซาร์ กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม ทำประตูให้กับสิงห์บลูไปแล้ว 17 ประตูในฤดูกาลนี้ และมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2020 มีการรายงานว่า สโมสรเรอัล มาดริด บ้าคลั่งหวังทุ่มเงินจำนวน 210 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเอแด็ง อาซาร์ เข้าร่วมทีม ยักษ์ใหญ่จากลาลีก้าเตรียมยื่น 110 ล้านปอนด์ ในสัญญา 6 ปี ให้กับอาซาร์ และจ่าย 100 ล้านปอนด์ให้กับเชลซีเพื่อเซ็นสัญญา

การรายงานจากสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด ใกล้จะบรรลุสัญญากับดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมแล้ว อาซาร์จะสามารถย้ายแบบไร้ค่าตัวหากผ่านพ้นไปจนถึงปี 2020 จนสัญญาของเขาในแสตมฟอร์ด บริดจ์ หมดลง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด มั่นใจว่าเขาจะได้ตัวเอแด็ง อาซาร์ อย่างแน่นอน ซึ่งอาซาร์เองก็ยอมรับว่าเขาสนใจที่จะลงเล่นให้กับเรอัล มาดริดเช่นกัน

อดีตดาวเตะลีลล์ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด คือ สโมสรที่ดีที่สุดในโลก “มันคือความฝันของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก” อาซาร์จะได้รับค่าเหนื่อยอย่างต่ำ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในสัญญา 6 ปีกับเรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันค่าเหนื่อยของอาซาร์ในสัญญาฉบับล่าสุดกับเชลซีอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 17 ประตู และ 12 แอสซิสต์ ในทุกรายการของอาซาร์ในฤดูกาลนี้ถือว่าฟอร์มการเล่นของเขายังคงร้อนแรง ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเชลซี เขาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ทั้งสิ้น 2 ฤดูกาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง