มาดริดแถลงปล่อยตัว ลูคัส ซิลวา อดีตจอมทัพดาวรุ่งออกจากทีม

มาดริดแถลงปล่อยตัว ลูคัส ซิลวา อดีตจอมทัพดาวรุ่งออกจากทีม

ยกเลิกสัญญาเรียบร้อย ! ไม่ได้นักเตะเพิ่ม แถมยังเสียนักเตะออกไปอีก ! เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญาของ ลูคัส ซิลวา อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ตัวของกองกลางรายดังกล่าว ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของมาดริด และยังโดนปล่อยยืมตัวจนโลกแทบลืมไปนานแล้ว

ตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปี จะสามารถเจรจาย้ายไปเล่นให้กับทีมใด ๆ ก็ได้แบบฟรีค่าตัว แม้ว่าตอนนี้ตลาดนักเตะจะปิดทำการลงไปตั้งแต่ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ตัวของ ซิลวา ก็ยังหวังว่าเขาจะสามารถเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นๆในยุโรปได้อยู่บ้าง

ตัวของ ซิลวา ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีมเรอัล มาดริด จากสโมสรครูเซโรในลีกบ้านเกิด ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2015 ในระหว่างที่คาร์โล อันเชล็อตติ ยังเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรอยู่ ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 15 ล้านยูโรเท่านั้นในฐานะมิดฟิลด์ดาวรุ่งในเวลานั้น

สัญญาของซิลวานั้นจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2020 แต่ทั้งเขาและเรอัล มาดริด ก็เชื่อว่าโอกาสที่ดีที่สุดของเขาในการหาสโมสรใหม่คือการยกเลิกสัญญาให้เป็นอิสระต่อกัน แต่สิ่งที่ทำให้หลายสโมสรอาจจะกังวลก็คือ ซิลวา เคยประกาศแขวนสตั๊ดมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยปัญหาเรื่องโรคหัวใจเมื่อปี 2016 แต่เจ้าตัวก็พยายามรักษาตัวจนหายกลับมาค้าแข้งได้อีกครั้งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาก็ต้องพยายามหาทีมใหม่ให้ย้ายไปเล่นด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง