เมาริซิโอ ซารี เผยความในใจ ภูมิใจที่ได้คุม โรนัลโด้ ลงฝึกซ้อม

เมาริซิโอ ซารี เผยความในใจ ภูมิใจที่ได้คุมโรนัลโด้ลงฝึกซ้อม

เมาริซิโอ ซารี โค้ชสายควันของสโมสรยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าเขามีความสุขกับการทำงานร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าพระกาฬชาวโปรตุเกสที่ซึ่งสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องให้กับทีม

ซารี ได้พูดไปก่อนหน้าที่ทางยูเวนตุส มีคิวตะทำการลงสนามปะทะกับทีม โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมจากลีกรัสเซียในยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และแน่นอนว่าโรนัลโด้ ก็พร้อมสำหรับการลงเล่นในนัดนี้ด้วยเช่นกัน เขากล่าวว่า “การฝึกซ้อมของทีมนั้นดีมากๆ และการคุมโรนัลโด้ลงซ้อมสำหรับผม มันเป็นความพึงพอใจและความภาคภูมิใจเขามีความคิดที่ไม่ธรรมดาและรู้วิธีกำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และอะไรต่างๆให้กับตัวเองและทีมของเขาเสมอ”

“เมื่อเขาทำประตูลูกที่ 700 ได้นั้น เขาก็คิดถึงประตูลูกที่ 800 ของเขาแล้ว ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราทุกคนที่ใกล้ชิดกับเขาเพราะมันเป็นเหมือนโรคติดต่อ เขาทำให้ผมเข้าใจว่าความแตกต่างระหว่างเขากับนักเตะธรรมดามันเป็นยังไง เขามีอะไรมากกว่านี้ให้เราเห็น”

ซารียังกล่าวว่า ตอนนี้ทางสโมสรอาจจะไม่ได้ใช้งานตัวของ แอรอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย “เขาไม่มีปัญหากับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ การทดสอบนั้นได้ทำไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามภายใต้ความเครียดในการฝึกซ้อม เขามักจะรู้สึกอ่อนล้าที่ต้นขาของเขาและนั่นอาจเป็นสัญญาณของความเสี่ยง ดังนั้นเขาจึงทำงานเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อของเขาเพื่อไม่ให้รู้สึกถึงความรู้สึกเหล่านี้ ดานิโลฝึกมาหลายวันแล้ว ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเขาสามารถเล่นได้ 90 นาทีได้รึเปล่า แต่เขาก็สบายดี ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง