ให้ลงแค่นี้ขอบาย ! ฟูเนส โมรี่ เผ่นหนีเรือดำน้ำ บินไกลสู่ลีกซาอู ซบตัก อัล-นาสเซร์

ฟูเนส โมรี่ เผ่นหนีเรือดำน้ำ บินไกลสู่ลีกซาอู ซบตัก อัล-นาสเซร์

อัล-นาสเซร์ สโมสรแกร่งของลีกฟุตบอลประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับ รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังของบียาร์เรอัลมาร่วมทีมอย่างเป็นทาง นักเตะเกมรับทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ ได้ย้ายออกจากบียาร์เรอัล เพื่อบินไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง และจะได้ลงเล่นให้กับทีม อัล-นาสเซร์ ซึ่งเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกฟุตบอลประเทศซาอุดิอาระเบีย ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านยูโรด้วยกัน

ตัวของ ฟูเนส โมรี่ เหลือสัญญากับบียาร์เรอัลแค่เพียงหนึ่งปีเท่านั้น ซึ่งทางบียาร์เรอัล ไม่อยากที่จะเสียนักเตะรายนี้ไปแบบฟรีๆ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะรีบขายเซ็นเตอร์แบ็กพันธุ์แกร่งรายนี้ให้ย้ายทีมไปอยู่ยังพื้นที่ตะวันออกกลาง โดยไม่ได้มีการเปิดเผยถึงค่าตัวของกองหลังรายนี้แต่อย่างมดการจากไปของเขา จะเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสที่ ฆอร์เก้ กูเอนก้า กองหลังดาวรุ่งของทีมเยาวชนบียาร์เรอัล ซึ่งโค้ชของทีมชุดใหญ่อย่าง อูไน เอเมอรี่ ถูกใจฝีเท้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น จะได้ผลักดันให้แข้งเยาวชนรายนี้ เลื่อนชั้นเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้แทนด้วยอีกทาง

ฟูเนส โมรี่ ได้รับโอกาสในการลงสนามไปเพียง 7 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังอยู่ในทีมชุดที่ได้ชูถ้วยยูโรป้าลีก ด้วยการยิงจุดโทษปราบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย บียาร์เรอัล จะเตรียมปรับปรุงทีมใหม่ เพื่อเตรียมลงเล่นในฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการเฉพาะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง