ฟิล โจนส์ ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2023

ฟิล โจนส์ ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2023

กองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “ฟิล โจนส์” ได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ทำให้เขาเป็ฯนักเตะรายล่าสุดของแมนยูฯ ที่ต่อสัญญายาวไปจนถึงปี 2023 โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าตัวนักเตะรายนี้มาจากสโมสรแบล็คเบิร์นในปี 2011 โดยสัญญานั้นสามารถขยายระยะเวลาออกไปได้ 12 เดือน หากมีความต้องการ

หลังจากเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางกองหลังแมนยูฯ “ฟิล โจนส์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร ซึ่งผมถือว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตผมเลย ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างของสโมสรแห่งนี้ ผมตื่นเต้นกับเรื่องท้าทายที่กำลังมาถึง และฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ค่อนข้างจะยุ่งพอสมควร”

“ผมเองต้องขอขอบคุณ โอเล กุนนา โซลชาร์ และสต๊าฟโค้ชทุกๆคนที่ช่วยสนับสนุนผมมาตลอด เขาเคยคว้าแชมป์อย่างมากมายให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาเป็นเหมือนนักเตะอาวุโสที่อยู่ในทีมด้วยซ้ำไป”

ตลอดระยะเวลาที่โซลาร์เข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น “ฟิล โจนส์” ได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามตลอด 10 เกมส์ ของทีม และ ณ เวลานี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะไปถึง 9 จาก 10 นัด และยังไม่แพ้ใครเลย ตลอดระยะเวลาที่กุนซือชาวนอร์เวย์คุมทัพอยู่ โซลชาร์ได้กล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่า “ฟิล โจนส์ เขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรจึงจะเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง