ฟาร์ทแนะนำฟาน เดอ บีค ! ย้ายไปเล่นในเยอรมันจะช่วยแจ้งเกิดได้ดีกว่า

ฟาร์ทแนะนำฟาน เดอ บีค ! ย้ายไปเล่นในเยอรมันจะช่วยแจ้งเกิดได้ดีกว่า

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ได้เชื่อว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ตัวรุกรุ่นน้อง สมควรเดินทางไปค้าแข้งในลีกเยอรมนีเพื่อเก็บประสบการณ์ในการไปเล่นยังลีกต่างแดนน่าจะดีกว่ากองกลางตัวรุกรายนี้กำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรวมถึง เรอัล มาดริดในช่วงที่ตลาดนักเตะจะเปิดทำการขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ ฟาร์ท ที่มีประสบการณ์ทั้งในลาลีกา , พรีเมียร์ลีก และกับบุนเดสลีกา ก็ไม่แน่ใจว่าตัวของ ฟาน เดอ บีค ที่เป็นรุ่นน้องในทีมอาแจ็กซ์เหมือนกัน จะสามารถคว้าโอกาสและเวลาในการลงเล่นให้กับสโมสรบิ๊กเนมเหล่านั้นได้หรือไม่เนื่องจากผู้เล่นกองกลางที่พวกเขามีอยู่แล้วก็ดันเป็นพวระดับโลกด้วยกันทั้งนั้น

เขาบอกกับ ฟุตบอล ออรันเย่ ไปว่า “การย้ายทีมของเขาไปยัง เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยให้เขาได้ลงสนามต่อเนื่องเลย แต่จริง ๆ แล้วนี่เป็นสโมสรที่ดีนะ แต่หาโอกาสลงเล่นยากมากผมคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายแทน ถ้าหากเขาย้ายไปแล้วไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นที่นั่น นั่นเป็นเรื่องที่ไม่ประโยชน์สำหรับเรา และสำหรับทีมชาติฮอลแลนด์มันจะเป็นการดีกว่าสำหรับเขาแน่นอน ถ้าเขาจะย้ายไปสโมสรที่มีความรู้สึกที่ว่าให้การสนับสนุนเขามากขึ้น ผมคิดว่าบาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่ดีมากสำหรับเขา เช่นเดียวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้โอกาสดาวรุ่งลงเล่น เขาน่าจะไปที่นั่นก่อนจะดีกว่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง