เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ พร้อมเจอทีมเก่าเซาท์แธมตัน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ พร้อมเจอทีมเก่าเซาท์แธมตัน

ปราการหลังของสโมสรลิเวอร์พูล “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์” ที่กำลังโชว์ฟอร์มที่แข็งแกร่งอยู่ในขณะนี้ น่าจะมีความพร้อมโดยสมบูรณ์ที่จะต้องโคจรมาเจอตันสังกัดเก่าอย่าง สโมสรเซาท์แธมตัน ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ โดนทางผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล “เจอร์เก้น คร้อป” ยืนยันอย่างแน่นอนว่า “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์” จะพร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ในแมตท์ที่ลิเวอร์พูลพบกับทอตแนมฮอสเปอร์นั้น ทาง “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์” มีอาการเหมือนจะได้รับบาดเจ็บ จากที่ประทะกับ “มูซา ซิสโซโก้” ในนาทีที่ 85 แต่อย่างไรก็ตาม “เจอร์เก้น คร้อป” ออกมายืนยันแล้วว่า กองหลังตัวแกร่งของทีมรายนี้ ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บอะไร และสามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้เป็นปกติ

ปราการหลังค่าตัวสถิติของสโมสรรายนี้ มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากในเกมส์ป้องกันและการแทคเกิล โดยในเกมส์ล่าสุดกับสเปอร์นั้น ทาง “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์” ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากในจังหวะที่โดนผู้เล่นของสเปอร์บุกเข้ามาถึง 2 ต่อ 1 แต่เขาก็สามารถ

ยืนตำแหน่งและตัดสินใจสกัดได้อย่างยอดเยี่ยม เจอร์เก้น คร้อป เผยว่า “เขา เข้ามาช่วยยกระดับทีมของเรา และตอนนี้ เขาเป็นนักเตะคนละคนกับที่เคยอยู่กับเซาท์แธมตันไปแล้ว แน่นอน ตอนที่เขาอยู่ที่นั่นเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งกาจ แต่ตอนนี้เขาอยู่กับลิเวอร์พูลและได้มีโอกาสเล่นยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง