ฟาน ไดจ์ค สุดแฮปปี้ คืนฟอร์มเก่งกับลิเวอร์พูลได้ทันเวลา หลังพักยาวเป็นปี

ฟาน ไดจ์ค สุดแฮปปี้ คืนฟอร์มเก่งกับลิเวอร์พูลได้ทันเวลา หลังพักยาวเป็นปี

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความดีใจกับผลงานที่เขาทำได้ในช่วงนี้ ซึงมันเป็นการเล่นให้กับสโมสรด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว แข้งเกมรับชาวดัตช์แมนรายนี้ กำลังกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าไปเกือบปีในฤดูกาล 2020-21 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงมารบกวนเจ้าตัวเข้าให้

และฟาน ไดจ์ค ก็ได้กล่าวว่าการได้อยู่กับลิเวอร์พูลนั้นเป็นความโชคดีของเขา เพราะนี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อพูดถึงการกลับมาคืนฟอร์มของเขา ฟาน ไดจ์ค ก็ได้กับeMagazine WALK ON ของ LFC ว่า “ผมชื่นชมการเล่นของผมเสมอ และผมจะไม่พูดว่าการเล่นของผมมันเปลี่ยนไปบางทีผมอาจจะมีโอกาสพูดชื่นชมตัวเองได้มากกว่านี้ซะอีก ถ้าผมไม่เสียเวลาได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปแบบน่าเบื่อ”

“ผมได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ด้วยคุณภาพของนักเตะที่เรามีและผู้จัดการทีมที่คอยคุมพวกเราอยู่ มันทำให้ผมรู้สึกชอบ นี่เป็นสถานที่ที่น่าอัศจรรย์ที่สุด เท่าที่ผมได้อยู่มา และผมจะช่วยทีมนี้ให้ได้มากที่สุดผมสนุกกับทุกนาทีของการได้ลงเล่นที่นี่ และผมเองก็ยืนยันว่าการได้กลับมาช่วยทีม และเค้นฟอร์มเก่งได้ทันเวลา คือเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผมเคยพลาดมาเป็นปี พลาดหมดกระทั่งไปเล่นบอลยูโร ผมไม่อยากเจอแบบนั้นอีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง