มันคือความบันเทิง ! ฟาน ไดค์ เผยเอง ลุ้นมากตอนคู่ซิตี้เจอกับเชลซี

มันคือความบันเทิง ! ฟาน ไดค์ เผยเอง ลุ้นมากตอนคู่ซิตี้เจอกับเชลซี

เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าทีมของเขาได้ยกระดับการเล่นไปอีกระดับหนึ่งแล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้พลพรรค “เดอะ เรดส์” สามารถบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี พวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้ก็จริง แต่พวกเขาก็ยังต้องเล่นไปอีก 7 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ แต่ก็สามารถเล่นได้อย่างสบายใจได้แล้วเพราะแต้มขาดไปแล้วจากนัดล่าสุดนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนทีมเชลซีตบร่วง 2-1 พวกเขาแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ พร้อมด้วยการเสมอไปแค่สองเกม

“มันไม่น่าเชื่อนะครับ มันเป็นฤดูกาลที่เรารู้สึกได้เลยว่ามีเรื่องน่าเหลือเชื่อเกิดขึ้นการได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมากเลย และผมภูมิใจมากที่สามารถเรียกตัวเองว่าเป็นผู้ชนะและได้แชมป์พรีเมียร์ลีก” ฟาน ไดค์ ได้บอกกับ BT Sport

“แน่นอน ผมดูเกม [แมนเชสเตอร์ ซิตี้ / เชลซี] ผมไม่ได้ดูเกมการแข่งขันคู่อื่นมากเกินไปหรอกนะ แต่เกมนี้มันรู้สึกเหมือนกับว่ามันใช้เวลานานและไม่มีสิ้นสุดเลยจริงๆ ยิ่งเมื่อตอนฟรีคิกของ เควิน เดอ บรอยน์ ซัดเข้าไปนี่มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่า สงสัยเราต้องเหนื่อยกันต่อ แต่มันช่างเป็นประตูที่สวยงามเหลือเชื่ออย่างแท้จริง ผมเริ่มรู้สึกกระวนกระวายใจและที่ผ่านมานั้นผมก็ไม่เคยกังวล แต่หลังจากนั้น มันเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและเราทุกคนภูมิใจในตัวเอง ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกที่แท้จริงได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง