ฟาน เดอ เบค ไม่กล้าฟันธง … อาจย้ายจากผีแดงหากโอกาสเปิด

ฟาน เดอ เบค ไม่กล้าฟันธง … อาจย้ายจากผีแดงหากโอกาสเปิด

แผลใจที่โดนดองมาสามปีชัดๆ! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ได้ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันว่าจะไปต่อ หรือจะย้ายออกจากทีมกันแน่ กองกลางหุ่นอวบรายนี้ เพิ่งจะยิงประตูชัยให้กับทีมได้ ในเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตรที่พวกเขาเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ได้ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั่นเอง

ฟาน เดอ เบค พูดแบบตรงๆกับนักข่าว แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมปรีซีซั่นนัดที่สองว่า “มันยากที่จะบอกว่าอนาคตของผมอยู่ที่ไหน ผมกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังจากเจออาการบาดเจ็บเล่นงานเข้าให้ ผมซ้อมมาสองสามสัปดาห์แล้ว และวันนี้ผมได้เล่นตั้งแต่ในนาทีแรกได้แล้วด้วยอีก ผมฟิตดีมาก แต่ผมก็ยังต้องเดินหน้าต่อไปและพยายามผลักดันอย่างหนักที่สุด มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้ มันยังมีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายทีม ทุกอย่างยังเปิดโอกาสสำหรับผมอยู่เช่นเดิมน่ะแหละครับ”

เกี่ยวกับลูกยิงประตูชัยที่เขาจัดให้กับยูไนเต็ด เขาได้กล่าวว่า “สำหรับผมนะ โดยส่วนตัวแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่ามันดีเสมอถ้าคุณทำประตูได้ แต่คนที่ได้รับบาดเจ็บครั้งใหญ่แบบผม เหมือนจะอึดอัดเป็นพิเศษ ผมรู้ตัวเสมอว่าผมรอช่วงเวลานี้มานานมาก ผมรู้ว่ามันเป็นแค่เกมกระชับมิตร แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม คุณรู้ว่าคุณสนุกกับฟุตบอลมากแค่ไหน จะเกมระดับไหนเราก็ต้องเอาจริงกันทั้งนั้น นั่นแหละมือโปร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง