โซลชาร์ขวางเอง ! ไม่ให้ ฟาน เดอ เบค ได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โซลชาร์ขวางเอง ! ไม่ให้ ฟาน เดอ เบค ได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเป็นเขานี่เอง ที่ได้เข้ามาแทรกแซงการย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ให้ย้ายออกจากทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค คิดที่จะอำลาทีมในวันกำหนดปิดตลาดนักเตะ สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ ฟาน เดอ เบค ไม่ได้ย้ายทีมเสียที มันได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่าแท้ที่จริงนั้น โซลชาร์ เป็นคนที่ขวางทางโอกาสในการจะย้ายไปหาสโมสรที่สามารถให้โอกาสนักเตะรายนี้ลงเล่นได้แบบต่อเนื่อง

AD สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยได้มีการนัดเจรจาเพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน โดยตอนแรกนั้นเอฟเวอร์ตัน มีแววจะได้ตัวของจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปเสริมทัพแบบยืมตัวอีกด้วย ฟาน เดอ เบค เคยออกมายอมรับด้วยเช่นกันว่า ถ้าหากว่าเขายังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องเหมือนสมัยที่เขายังเล่นบอลอาชีพให้กับอาแจ็กซ์ เขาก็จะทำการย้ายทีมด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้เขาเองก็พร้อมที่จะย้ายไปเข้าร่วมงานกับทีมเอฟเวอร์ตัน ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับทางยูไนเต็ดอยู่แล้ว

แต่ว่ากันว่า โซลชาร์ ได้ใช้อำนาจในการเป็นผู้จัดการทีม ด้วยการเข้าไปแทรกแซงการตัดสินใจของ ฟาน เดอ เบค เป็นการเฉพาะ และนั่นก็ทำให้กองกลางรายนี้ไม่ค่อยพอใจมิดฟิลด์รายนี้ได้ขอทางสโมสร ให้อนุญาตเขาในการย้ายทีม แต่คำขอร้องของเขาก็ได้รับการปฏิเสธไปโดยผู้จัดการของเขาฟาน เดอ เบค จัดการลงเล่นไปได้เพียง 511 นาทีเท่านั้นในฐานะผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง