ฟาน เดอ เบค ยันชัดเจน! ต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ทันที

ฟาน เดอ เบค ยันชัดเจน! ต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ทันที

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจเปลี่ยนเอเย่นต์ของเขาแล้ว โดยที่ในขณะนี้เขาเองก็ต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้เลยเพื่อหนีจากชีวิตการเป็นตัวสำรองในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ มีบทบาทเพียงเล็กน้อยในการลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่เขาได้เซ็นสัญญาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

ฟาน เดอ เบค ได้รับสัญญาจากผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายก็แค่ลมปากของโค้ชที่เชื่อถือไม่ได้ เพราะมิดฟิลด์รายนี้แทบจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลย สื่อกีฬาจากประเทศฮอลแลนด์อย่าง De Telegraaf ได้รายงานข่าวว่า ฟาน เดอ เบค ได้แยกทางกับอดีตเอเย่นต์อย่าง กุยโด้ อัลแบร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เขากำลังจะได้ร่วมงานกับอาลี ดูร์ซุน ซึ่งเป็นเอเย่นต์ของเฟรงกี้ เด ยอง มิดฟิลด์ตัวจอมทัพของบาร์เซโลน่าที่เป็นเพื่อนสนิทของเขามาตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ ด้วยนั่นเอง

ตอนนี้นักเตะดาวรุ่งวัย 24 ปีรายนี้กำลังจะผลักดันตัวเองเพื่อให้ได้ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้แล้วโดยเขามีโอกาสลงเล่นไปเพียงสามนัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และยูเวนตุส ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับอดีตจอมทัพอาแจ็กซ์รายนี้เหมือนๆกัน ไม่เว้นกระทั่ง เรอัล มาดริด ที่มีข่าวมิดฟิลด์รายนี้มาตั้งแต่อายุน้อยๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง