ฟาน เดอ เบค จ๋อยอีกแล้ว! อัลเลกรีสั่งชัด สไตล์ไม่เหมาะกับยูเว่ ไม่ควรเอาตัวมา

ฟาน เดอ เบค จ๋อยอีกแล้ว! อัลเลกรีสั่งชัด สไตล์ไม่เหมาะกับยูเว่ ไม่ควรเอาตัวมา

ไม่มีแผนจะซิวตัว! ดูเหมือนว่าโอกาสที่ตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังจะได้ย้ายทีมตอนต้นปี จะเป็นไปไม่ได้ซะแล้ว เมื่อทีมผู้บริหารของ ยูเวนตุส ได้ตัดสินใจปฏิเสธโอกาสในการจะคว้าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแผนการทั้งหมดของ ฟาน เดอ เบค ได้พังไม่เป็นท่าไปตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์นี้ จากการที่เอเย่นต์ของ ฟาน เดอ เบค ได้เดินทางไปที่ตูรินเพื่อติดต่อกับผู้บริหารของยูเว่ โดยมันเป็นการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ดอนนี่ ในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม La Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า แม็กซ์ อัลเลกรี โค้ชของยูเวนตุส ได้คัดค้านข้อตกลงนี้โดยเขาไม่ได้มองว่ามิดฟิลด์หุ่นอวบรายนี้เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับยูเวนตุสชุดปัจจุบันอัลเลกรีได้บอกกับฝ่ายเทคนิคไปว่าระบบการเล่นของเขาไม่เหมาะกับสไตล์ของ ฟาน เดอ เบค และได้เรียกร้องให้พวกเขาไปคว้าตัวของ ออเรลียอง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์เชิงรับของอาแอส โมนาโก มาอยู่กับทีมน่าจะดีกว่า

เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้คาดว่าจะเข้าหาติดต่อกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อลุ้นเกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ เบค ที่ซึ่งตอนนี้มันก็ใกล้จะถึงตลาดนักเตะประจำช่วงฤดูหนาวมากขึ้นกว่าเดิมแล้วเพลย์เมกเกอร์รายนี้ ยังคงไม่สามารถคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาครองได้อยู่ดี และเขาเองก็เคยโดนเบรกไม่ให้ย้ายไปเอฟเวอร์ตันมาแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง