ย้ายเถอะ! ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สนับสนุนอีกราย อยากเห็น ฟาน เดอ เบค ย้ายหนีผีแดง

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สนับสนุนอีกราย อยากเห็น ฟาน เดอ เบค ย้ายหนีผีแดง

พอแล้วกับผีแดง! ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตเพลย์เมกเกอร์สตาร์ดังของทีม เรอัล มาดริด ได้เชื่อว่ามันถึงเวลาแล้วที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางรุ่นน้องชาวดัตช์ควรจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้เลยหลังจากพ่ายแพ้ต่อวัตฟอร์ด แต่ตัวของ ฟาน เดอ เบค กลับเป็นนักเตะของฝั่งผีแดงที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจที่สุดในเกมนั้น ตัวของ ฟาน เดอ เบค ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ยูไนเต็ดเอาชนะบียาร์เรอัลได้อีก

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า ฟาน เดอ เบค จะได้ลงเล่น แต่แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด ก็ยังยิงประตูไม่ได้เสียที และสองประตูของยูไนเต็ดที่มานั้น ก็เกิดขึ้นหลังจากที่บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางจอมทัพชาวโปรตุเกสได้ลงเล่นแทนที่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้กล่าวว่า: “ดอนนี่ ควรย้ายออกไปจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รึเปล่า ผมว่าใช่เลย เขาควรจะย้ายทีมแต่ผมคิดว่า ดอนนี่ เป็นผู้เล่นที่ดีนะ แต่ไม่ใช่สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาน่าจะดีมากกว่านี้แน่ๆ ถ้าย้ายไปเยอรมนี เพราะนั่นคือที่ที่เขาจะสามารถแสดงความสามารถของตัวเองได้”

“หรือว่า ถ้าเขาจะย้ายกลับไปที่อาแจ็กซ์ นั่นก็เหมาะกับเขาเช่นกัน เขาจะช่วยอาแจ็กซ์ได้จริงๆคุณต้องการใครสักคนที่เล่นได้ฉลาดเหมือนแฟร์นันเดส เขาเล่นได้ดีเสมอ ฟอร์มก็ดีไม่ค่อยตก แต่ตัวของ ดอนนี่ ก็เป็นตัวซัพพอร์ทชั้นยอดจริงๆผมอยากที่จะให้ดอนนี่พิจารณาดีๆ ถ้าย้ายทีม เขาจะสามารถกลัมมาเป็นนักเตะแบบเดิมได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง