ลาจว่ามางี้! ฟอร์มของ เปโดร เนโต้ ทำเอาลืมคนชื่อ “อดาม่า ตราโอเร่”

ฟอร์มของ เปโดร เนโต้ ทำเอาลืมคนชื่อ “อดาม่า ตราโอเร่”

บรูโน่ ลาจ ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ได้กล่าวว่า เปโดร เนโต้ ดาวเตะฝีเท้าจัดของทีม สามารถแทนที่ อดาม่า ตราโอเร่ ได้แบบสบายๆ หลังจากที่ เปโดร ได้ลงเล่นอีกครั้งในเกมที่วูล์ฟส์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนโต้ ได้ลุกออกจากม้านั่งสำรองในนาทีที่ 80 ในการลงสนามที่ โมลินิวซ์ และยังช่วยให้ทีมได้ประตูอีกด้วย และตัวของ ลาจ ก็ได้แสดงความหวังว่าลูกทีมของเขารายนี้ เขาจะสามารถช่วยทีมของเขาได้อีกครั้ง และสามารถทดแทน ตราโอเร่ ที่ย้ายออกจากทีมไป เพื่อกลับไปเข้าร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว

ลาจ ได้กล่าวว่า: “มันเป็นเรื่องดีนะ และเขาช่วยทีมได้มากในขณะนั้นด้วย เขาลงเล่นแทน แล้วก็ช่วยทีมให้ได้สกอร์เป็น 2-1 และเขาเองก็เข้าใจในเรื่องความกดดันที่เรากำลังเผชิญ เขาต้องการช่วยเราพลิกสถานการณ์เขาทำให้เราวางใจ ความเร็วของเขาทำให้เราเล่นเกมสวนกลับได้ดี เขาก็ทำได้เช่นเดียวกับที่ อดาม่า เคยทำให้เรา – และตอนนี้ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างผลกระทบในเชิงบสกได้ในตอนนี้ทันทีด้วย”

“เขามีโอกาสมากที่จะทำประตูได้อีกลูกในนาทีสุดท้าย เปโดร สำหรับตอนนี้ มันเป็นเรื่องของการทำให้เขากลับมามีความมั่นใจอีกครั้งให้เวลาแก่เขาหน่อยเพราะสิ่งต่างๆ จะต้องมาอย่างแน่นอน เขาทำงานหนักและเราเชื่อมั่นในตัวเขามาก แต่การจะได้ลงเล่นแบบต่อเนื่องนั้น เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของเขาทุกวัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง