เกือบละ ! พ่อของ คาสตาญ เผยเอง ! สเปอร์สก็อยากได้ลูกตัวเองร่วมทัพ

เกือบละ ! พ่อของ คาสตาญ เผยเอง ! สเปอร์สก็อยากได้ลูกตัวเองร่วมทัพ

พ่อของ ทิโมธี คาสตาญ ฟูลแบ็กตัวใหม่ถอดด้ามของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ยอมรับว่าการที่ลูกชายของเขาได้ย้ายไปเล่นให้กับ เลสเตอร์ จริงๆแล้วเลสเตอร์ก็ไม่ได้เป็นทีมฟุตบอลที่สนใจลูกชายตัวเองแค่ทีมเดียว แต่ว่าทีมอย่าง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ก็เป็นทางเลือกด้วยเช่นกันพลพรรค “จิ้งจอกสยาม” ทุ่มเงินทั้งสิ้น 21.5 ล้านปอนด์ให้กับสโมสร อตาลันต้า ยอดทีมของเซเรียอาจนคว้าตัวฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียมรายนี้มาครองได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากพวกเขาเสียตัวของ เบน ชิลเวลล์ ไปให้กับสโมสร เชลซี ในราคา 50 ล้านปอนด์ด้วยกัน

และทางดาวเตะรายนี้ที่ปกติเล่นทางฝั่งขวาให้กับอตาลันต้ามาโดยตลอด แต่ก็มีความสามารถในการเล่นทางฝั่งซ้ายได้ด้วยเช่นกัน มันเลยทำให้เขามีโอกาสจะได้ลงเล่นให้กับทีมเลสเตอร์ ฐานะแบ็กซ้ายของทีมได้ (ฝั่งขวามี ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสประจำการอยู่แล้ว)

ปิแอร์ คาสตาญ ได้เปิดเผยว่า สเปอร์ส ก็ได้มีการพูดกับลูกชายของเขาเช่นกัน แต่ลูกตัวเองต้องการให้ทางสโมสร สเปอร์ส จริงจังกับเขามากกว่านี้ แล้วสุดท้ายการเจรจาก็ยังไม่เกิดขึ้นเพราะทาง สเปอร์ส ยังตกลงที่จะขาย แซร์จ ออริเยร์ ให้กับเอซีมิลานไม่ได้ โควต้าแบ็กขวาจึงยังแน่นอยู่ เขากล่าวว่า “เขา (ทิโมธี) ทำการประชุมทางวิดีโอกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ท็อตแนมต้องขาย แซร์จ ออริเยร์ ออกจากทีมให้ได้ก่อน ด้วยเงินอีกเล็กน้อย พวกเขาสามารถทำการยื่นข้อเสนอที่เหนือกว่าเลสเตอร์ได้เลยด้วยซ้ำ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง