พี่แจ้ประทับใจ! มาดริดพลิกนรกได้สะใจ หลังแซงชนะ PSG ได้สำเร็จ

พี่แจ้ประทับใจ! มาดริดพลิกนรกได้สะใจ หลังแซงชนะ PSG ได้สำเร็จ

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาคว้าชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาคว้าชัยเหนือเปแอสเช่ ได้สำเร็จ ตอนแรกนั้น มาดริด เกือบจะเสียท่าให้กับ PSG ด้วยซ้ำ เมื่อพวกเขาโดนยิงนำห่างเป็นสกอร์รวม 2-0 แต่สุดท้ายก็ได้แฮตทริกฮีโร่อย่าง คาริม เบนเซม่า ที่รัวยิงคนเดียว 3 ประตูภายใน 17 นาที ทำให้มาดริดสามารถทะลุเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 3-2 จนได้

“มันเป็นคืนวันที่พิเศษมากนะ เพราะเราสามารถเอาชนะในเกมที่ยากและซับซ้อนได้ มันซับซ้อนยิ่งขึ้นไปอีกหลังจากเราเสียประตูให้กับ เอ็มบัปเป้เราพยายามแย่งบอลกลับมาให้ได้เสมอ แต่ด้วยการเพรสซิ่งสูงที่เราได้ฝึกซ้อมมาก่อน มันทำให้เราได้ประตู และนั่นก็เปลี่ยนเกมโดยสิ้นเชิงแฟนๆ เริ่มกดดัน เราสร้างสรรค์เกมได้มากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นค่ำคืนที่งดงามและเรามีความสุขมากมันไม่ใช่ 45 นาทีแรกแบบที่เราคาดหวังไว้ เรามีปัญหามากมาย และนั่นก็เป็นเรื่องปกติ แต่เราค่อยๆ ปรับปรุงการเพรสซิ่ง แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากมาก เมื่อคุณมีโอกาสได้สู้แบบตัวต่อตัวกับเอ็มบัปเป้ แต่เราก็รอดมาได้” อันเชล็อตติ ได้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

อันเชล็อตติ ยังได้พูดยกย่องการสนับสนุนจากแฟนบอลในบ้าน หลังจากที่ เบนเซม่า ยิงประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จ“หลังจากที่พวกเราได้ประตูนั้น บรรยากาศในสนามก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ครึ่งชั่วโมงสุดท้ายนั้นน่าตื่นเต้น และมันต้องเป็นเช่นนั้นแน่นอน เพราะไม่เช่นนั้นเราจะไม่สามารถเอาชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมงได้คุณต้องเริ่มหมุนเวียนนักเตะในทีมด้วย เมื่อนักเตะในทีมเริ่มเหนื่อยล้า ผมพักโทนี่ โครส ไว้ข้างสนามเพราะเขาไม่ได้ซ้อม ขณะที่โรดรีโก้และคามาแวงก้า สดพร้อมจะลงเล่นในเกมนี้ได้” อันเชล็อตติกล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง